Đường ‘Nhuệ’ bị khởi tố thêm tội ‘Cưỡng đoạt tài sản’

Nam Dương 22/04/2020 18:37

Chiều ngày 22/4, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, tiếp tục mở rộng điều tra các hành vi phạm tội của Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”) và đồng bọn, chiều cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục khởi tố Nguyễn Xuân Đường thêm tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đường ‘Nhuệ’ bị khởi tố thêm tội ‘Cưỡng đoạt tài sản’

Vợ chồng Dương - Đường thời còn tung hoành tại Thái Bình.

Công an cũng khởi tố, bắt tạm giam Ninh Đức Lợi, 46 tuổi, trú tại số nhà 11, tổ 56, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình cũng với tội danh trên.

Được biết, Đường và Lợi bị khởi tố do liên quan đến việc bắt ép các cơ sở kinh doanh dịch vụ tang lễ ở Thái Bình phải nộp 500 nghìn đồng cho mỗi ca, nếu muốn đưa người chết từ Thái Bình sang Nam Định hỏa táng...

Như vậy, liên quan đến vụ án “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 30/03/2020 tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình, trụ sở Công ty bất động sản Dương Đường, cũng là nhà riêng của vợ chồng Nguyễn Xuân Đường - Nguyễn Thị Dương, chủ công ty), đến nay cơ quan Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 11 đối tượng.

Trong đó, Nguyễn Xuân Đường đã nhận 3 quyết định khởi tố 3 lần, trong đó có 2 lần bị khởi tố tội danh “Cố ý gây thương tích" trong 2 vụ án và 1 lần bị khởi tố vì hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường ‘Nhuệ’ bị khởi tố thêm tội ‘Cưỡng đoạt tài sản’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO