EMA Vietnam 2023: Đánh dấu sự trở lại của doanh nghiệp ngành điện, công nghiệp, tự động hóa

M.N 24/05/2023 20:55

Sáng 24/5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo Bình Dương đã diễn ra triển lãm Quốc tế về ngành Điện, Máy móc thiết bị công nghiệp và tự động hóa, Năng lượng, thiết bị vật tư ngành Nước (EMA Vietnam 2023).

Đại biểu, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng Ban tổ chức tham quan gian hàng tại triển lãm.

Đây là chuỗi sự kiện do Sở Công Thương tỉnh Bình Dương và Tổng Hội Cơ khí Việt Nam, Hội tự động hóa TP HCM phối hợp tổ chức nhằm giao lưu, trao đổi, chia sẻ cơ hội phát triển, sáng kiến mới, phát triển ngành công nghiệp sau đại dịch Covid-19.

Với 250 gian hàng của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước và nước ngoài từ Đức, Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... với mong muốn tìm hiểu và phát triển tại thị trường B2B Việt Nam cũng như tại Bình Dương.

Các sản phẩm của doanh nghiệp mang đến trưng bày, giới thiệu tại triển lãm là những máy móc thiết bị công nghệ mới nhất trong ngành Điện, Năng lượng, Máy móc thiết bị công nghiệp, Tự động hóa, thiết bị vật tư ngành Nước,…. Mang đến cho khách tham quan và đối tác khách hàng cơ hội hiểu rõ về những công nghệ mới nhất cũng như giải pháp tối ưu cho các đơn vị đối tác, cung ứng.

Hy vọng EMA Vietnam 2023 sẽ đánh dấu sự trở, cùng mục tiêu tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp ngành điện, công nghiệp, tự động hóa sau đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    EMA Vietnam 2023: Đánh dấu sự trở lại của doanh nghiệp ngành điện, công nghiệp, tự động hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO