Jetstar mở đường bay thẳng Hải Phòng - Quảng Bình

Xuân Thi 30/04/2017 09:17

Đây là lần đầu tiên Quảng Bình và Hải Phòng thiết lập tuyến đường hàng không bằng dịch vụ hàng không giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương của nhân dân giữa khu vực miền Trung và vùng duyên hải Bắc Bộ, góp phần kích thích tăng trưởng du lịch và phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

Những khách hàng đầu tiên đến Quảng Bình từ Hải Phòng trên chuyến bay của Jetstar.

Chiều ngày 29/4, chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ sân bay Cát Bi đã hạ cánh xuống sân bay Đồng Hới chính thức khai trương đường bay Hải Phòng - Quảng Bình.

Ngày 29/4, UBND tỉnh Quảng Bình, TPố Hải Phòng và Hãng hàng không Jetstar Pacific đã khai trương đường bay Hải Phòng - Đồng Hới và ngược lại bằng máy bay hiện đại Airbus A320.

Đường bay với tần xuất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, năm và bảy với 180 ghế đồng hạng phổ thông. Thời gian cất cánh từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) vào 16h50 và ở sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) là 18h25. Tổng thời gian bay giữa Hải Phòng và Đồng Hới là 1 giờ. Mức giá vé rẻ mỗi ngày giữa Hải Phòng và Đồng Hới chỉ từ 190.000 đồng/chặng. Hiện đã có có gần 3.000 lượt khách đăng ký mua vé.

Đường bay giá rẻ giữa Hải Phòng - Quảng Bình và ngược lại sẽ góp phần tạo thuận lợi đi lại cho người dân, kết nối thêm điểm đến và tăng lựa chọn cho du khách đồng thời hỗ trợ cho hoạt động giao thương giữa nhân dân, các nhà đầu tư, kinh doanh giữa khu vực Bắc Trung Bộ và duyên hải Bắc Bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jetstar mở đường bay thẳng Hải Phòng - Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO