Jetstar Pacific kết nối trở lại chuyến bay đến Osaka từ ngày 21/9

A.T. 19/09/2018 15:17

Hãng hàng không Jetstar Pacific hôm nay thông báo sẽ khai thác trở lại các chuyến bay đến Nhật Bản, giữa Hà Nội - Osaka và Đà Nẵng - Osaka từ ngày 21/9 sau khi sân bay quốc tế Kansai hoàn thành khắc phục thiệt hại do siêu bão Jebi và có thể tiếp nhận các chuyến bay.

Jetstar Pacific kết nối trở lại chuyến bay đến Osaka từ ngày 21/9

Ảnh minh họa.

Theo đó, từ 21/9 mỗi tuần Jetstar Pacific sẽ khai thác 8 chuyến bay khứ hồi kết nối giữa Thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng với Osaka. Tương đương 4 chuyến/tuần từ cả hai thành phố của Việt Nam, tổng thời gian bay dự kiến giữa Hà Nội - Osaka là 4 giờ 30 phút và Đà Nẵng – Osaka là 4 giờ 45 phút.

Từ sân bay Nội Bài, chuyến bay đi Osaka có số hiệu BL620 cất cánh lúc 1h45 ngày thứ Hai, Ba, Năm và thứ Bảy. Chuyến bay từ Osaka về Hà Nội có số hiệu BL621, cất cánh tại sân bay Kansai lúc 22h15 ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật.

Tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, chuyến bay mang số hiệu BL164 cất cánh đi Osaka vào lúc 14h30 các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật. Chuyến bay từ Osaka về Đà Nẵng có số hiệu BL165, cất cánh lúc 9h15 vào các ngày thứ Hai, Ba, Năm và thứ Bảy.

Trước đó, ngày 4/9 siêu bão Jebi cơn bão mạnh nhất trong 25 năm qua tại Nhật Bản đổ bộ ngày 4/9 đã gây nhiều thiệt hại. Sân bay quốc tế Kansai bị nước biển tràn ngập, cây cầu duy nhất nối đất liền với sân bay cũng bị hư hại do một tàu vận tải hạng nặng va chạm, làm cho giao thông bị tê liệt.

Không chỉ gây thiệt hại cho Nhật Bản, siêu bão Jebi cũng gây tổn thất lớn cho các hãng hàng không thế giới do nhiều chuyến bay bị hủy, làm xáo trộn lịch bay nội địa và quốc tế vốn đã được lên kế hoạch từ trước. Riêng Jetstar Pacific phải ngừng khai thác 38 chuyến bay giữa Việt Nam và Osaka từ 4/9 đến 20/9, hãng cũng đã triển khai nhiều biện pháp và tăng cường nhân sự để hỗ trợ và thông tin đến hành khách kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jetstar Pacific kết nối trở lại chuyến bay đến Osaka từ ngày 21/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO