Fan cuồng đột nhập trường học của Hoàng tử nhí nước Anh

16/09/2017 09:00

Một phụ nữ Anh, người đã gây ra cảnh báo an ninh sau khi đột nhập vào trường học của Hoàng tử George ở thủ đô London, là một "fan cuồng" bị ám ảnh bởi gia đình Hoàng gia, tờ The Sun hôm 15/9 cho hay.


Hoàng tử nhí nước Anh trong ngày đầu tiên đi học tại trường Thomas's School. (Nguồn: AFP).

Người phụ nữ 40 tuổi này được báo chí Anh công bố tên là Louise Chantry, đang thất nghiệp, đã bị bắt giữ trong hôm trước đó sau khi 2 lần cố gắng đột nhập vào trường học tư Thomas ở Battersea, thủ đô London.

"Con tôi sẽ không bao giờ gây tổn hại gì cho Hoàng tử George. Cậu bé sẽ an toàn. Sự việc này xảy ra chỉ là do con tôi quá yêu thích gia đình Hoàng gia và yêu trẻ con" - bà Rhona Crawford, mẹ của nghi phạm trên, cho hay.

Bà Crawford nói rằng Hoàng tử William, vợ của ông, Kate cùng Hoàng tử nhỏ George và Công chúa Charlotte "là một mẫu gia đình lý tưởng mà con tôi muốn có được". Bà cũng nói rằng nỗi ám ảnh của con gái mình với gia đình Hoàng gia Anh hiện tại cũng giống như cơn sốt của cộng đồng đối với Công nương Diana trước kia, người đã qua đời năm 1997.

Nghi phạm Chantry mới đây đã chia tay người chồng sau 6 năm sống chung và không có người con nào. Bà bị bắt giữ vì bị nghi ngờ ăn trộm và hiện đã được trả tự do nhờ khoản tiền bảo lãnh. Bà được cho là đã xuất hiện 2 lần tại trường học của Hoàng tử George trong vòng 24 giờ, trước khi bị bắt giữ.

Hoàng tử George, 4 tuổi, hiện là người đứng thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng sau ông của cậu, Thái tử Charles và cha cậu, Hoàng tử William. Danh hiệu chính thức của cậu hiện tại là Hoàng tử George của xứ Cambridge, dù ở ngôi trường học có chi phí 23.000 USD/năm ở phía Nam London, cậu thường được bạn bè gọi là George Cambridge.

Cảnh sát thủ đô London cho hay vụ bắt giữ đã khiến họ phải xem xét lại việc bảo đảm an ninh tại trường học này.

"Cảnh sát nằm trong lực lượng chung bảo đảm an toàn cho Hoàng tử và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc sát sao với phía nhà trường, bên chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trong khuôn viên của họ" - Cảnh sát London khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan cuồng đột nhập trường học của Hoàng tử nhí nước Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO