Fan sắc đẹp 'quay xe' phản ứng vì kết quả chung cuộc Miss Grand International 2022

Thảo Vy 26/10/2022 16:26

Fan sắc đẹp “quay xe” phản ứng vì cho rằng kết quả chung cuộc Miss Grand International 2022 không có tính công bằng.

Đại diện Brazil - Isabella Menin xuất sắc giành vương miện tại cuộc thi năm nay.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện của Brazil - Isabella Menin. Người đẹp đến từ Brazil sở hữu ngoại hình được đánh giá là "Best Face" của cuộc thi năm nay. Chiến thắng của cô nhận được sự ủng hộ từ fan của thế giới.

Tuy nhiên nếu như vị trí chung cuộc của cuộc thi được ủng hộ thì danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 thuộc về Engfa Waraha và Andina Julie gây tranh cãi gay gắt trên các hội nhóm.

Top 3 của cuộc thi gây tranh cãi.

Đồng thời fan sắc đẹp thế giới cũng cảm thấy bức xúc với vị trí trong Top 5. Theo đó, đại diện Cộng hòa Séc chỉ nhận vị trí Á hậu 4 mặc dù cô sở hữu đủ 3 yếu tố mà chủ tịch Nawat yêu cầu - đó là Body, Beauty và Brain. Không chỉ có vậy, Miss Grand Venezuela cũng phải chịu tình cảnh tương tự và "về đích" với vị trí Á hậu 3.

Trong khi đó, tuy không sở hữu cả chiều cao lẫn kỹ năng ngoại ngữ xuất sắc nhưng Engfa Waraha và Andina Julie lại tiến vào Top 3 chung cuộc. Fan sắc đẹp cho rằng đây là hành động "dọn đường" của Ban tổ chức bởi Engfa Waraha là đại diện của Thái Lan còn Andina Julie lại là thí sinh đến từ nước chủ nhà Indonesia.

Fan sắc đẹp cho rằng, kết quả chung cuộc không phù hợp, BTC đã có sự sắp đặt từ trước đó.

Chưa hết, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân cũng phải dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 20 dù có phần thể hiện tốt xuyên suốt quá trình tham dự cuộc thi. Đây cũng được cho là yếu tố thiếu công bằng vì đại diện Việt Nam được ông Nawat điểm vào danh sách thí sinh mạnh tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ đầu tiên sau khi trượt Top 10, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cho hay: “Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi Top 10. Có thể là tôi có ít thời gian chuẩn bị nhưng tôi nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào Top 10. Tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi Top 10, nên thấy hơi thất vọng. Tôi là người cầu toàn nên mỗi phần thi đều hỏi mọi người rằng có được không.

Đoàn Thiên Ân - Đại diện Việt Nam trượt Top 10 gây tiếc nuối.

Tôi chưa bao giờ chấm điểm 10 cho bản thân cả, có thể mọi người thấy tốt rồi nhưng tôi vẫn thấy chưa, thấy cần phải cố gắng hơn nữa. Cho nên việc bị loại khỏi Top 10 nằm ngoài ý muốn của tôi. Trên sân khấu, khi MC công bố Top 10, tôi vẫn tự tin tên Việt Nam được xướng lên. Tuy nhiên, mọi thứ đã không xảy ra".

Cho rằng, cuộc thi không có sự công bằng, fan sắc đẹp tại Việt Nam và thậm chí trên thế giới cùng nhau "quay xe", đồng loạt bỏ theo dõi trang Instagram của Miss Grand International. Hành động của fan sắc đẹp khiến trang chủ của Miss Grand International “tụt dốc không phanh”, thậm chí là kém hơn lượng flowwer của đối thủ Miss Universe. Từ hơn 6,5 triệu lượt follow, trang Instagram của Miss Grand International đã bị mất hơn 1 triệu lượt follow trong chưa đầy 1 giờ.

Lượng người theo dõi trang chủ cuộc thi giảm so với Miss Universe.

Đây được xem là động thái "dằn mặt" của cộng đồng mạng khi những thí sinh có "profile" khủng lại bị dừng cuộc chơi đầy tiếc nuối.

Miss Grand International 2022 diễn ra tại Indonesia với màn trình diễn sôi động của 70 thí sinh tiềm năng. Cuộc thi đã thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp trên toàn cầu. Năm nay, cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Mùa giải 2022 đánh dấu 10 năm tổ chức của cuộc thi. Người đăng quang, Hoa hậu đến từ Brazil sẽ cùng với tổ chức đi đến nhiều quốc gia khác nhau, thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho người dân quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fan sắc đẹp 'quay xe' phản ứng vì kết quả chung cuộc Miss Grand International 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO