Fans 'phát sốt' với phong cách thời trang của Noo Phước Thịnh

B.Phúc (tổng hợp) 30/10/2021 19:30

Với vẻ ngoài đẹp trai cùng giọng hát hay, trầm ấm, Noo Phước Thịnh là một trong những sao Việt có đội ngũ fan khủng.

Noo Phước Thịnh luôn xuất hiện trong hình ảnh lịch lãm.

Noo Phước Thịnh không theo đuổi phong cách thời trang phá cách, cá tính mà hướng đến sự hài hòa và an toàn trong gu ăn mặc của riêng mình. Xuất thân là một người mẫu ảnh, với nụ cười rạng rỡ, nam ca sĩ không chỉ ghi điểm với khán giả bằng gương mặt trẻ trung “không tuổi” mà còn bởi gu thời trang ngày càng sang trọng, phong phú và tinh tế của mình.

Phong cách mà chàng Noo ưu tiên chọn nhất là phong cách chuẩn "soái ca" lịch lãm như những bộ suit, kết hợp cùng áo sơ mi và quần âu.

Trong một MV ca nhạc, Noo diện nguyên cây đồ vest đen, giày đen và sơ mi trắng vừa mạnh mẽ, vừa lịch sự.
Tan chảy trước vẻ soái ca của Noo.

Mỗi khi xuất hiện, Noo luôn khiến công chúng phải trầm trồ về sự chỉn chu về hình ảnh của mình. Khán giả hầu như chưa bắt gặp hình ảnh luộm thuộm hay việc phối đồ sai quy cách ở Noo Phước Thịnh.

Tại những sự kiện lớn và mang tính chất quan trọng, Noo sẽ cùng người bạn stylist của mình chọn lựa để phối hợp các trang phục và phụ kiện để có thể xuất hiện trong một hình ảnh hoàn hảo nhất, với Noo đây là sự tôn trọng tối thiểu đối với người hâm mộ của mình.

Noo "chiếm sóng" thảm đỏ Hàn Quốc.

Bên cạnh những độ đồ lịch lãm, sang trọng chuẩn "soái ca", Noo Phước Thịnh còn thử sức mình với những set đồ cá tính, năng động và đầy mạnh mẽ. Dù trong bất kì kiểu dáng trang phục nào thì chàng Noo vẫn luôn tỏa sáng, nổi bật và hút mắt người nhìn.

Noo Phước Thịnh phá cách với áo da.
Sự kết hợp "sáng chói" trên sân khấu.

Trái ngược với hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước đông đảo người hâm mộ, phong cách đời thường Noo Phước Thịnh lại vô cùng trẻ trung, đơn giản. Anh thường chọn những chiếc áo phông đơn giản kết hợp cùng với quần âu, jean rách hoặc short, toàn những items “sẵn có” trong tủ đồ của bất kì ai, trông năng động mà lại vô cùng "hack" tuổi.

Dù là phong cách nào, tạo hình ra sao thì Noo Phước Thịnh vẫn luôn luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Trong tương lai, mong rằng anh vẫn luôn giữ vững phong độ và tỏa sáng hơn nữa trên con đường phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Fans 'phát sốt' với phong cách thời trang của Noo Phước Thịnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO