Federer vào vòng bốn Indian Wells

Theo VnExpress 13/03/2018 17:28

Tay vợt số một thế giới mất chưa tới một tiếng để vượt qua Filip Krajinovic với tỷ số 6-2, 6-1.

Federer vào vòng bốn Indian Wells

Federer rộng cửa giành danh hiệu Indian Wells thứ sáu. Ảnh: BNP.

Roger Federer gặp chút bất lợi vì phải thi đấu ba ngày liên tiếp. Trận đấu ở vòng hai của anh với Federico Delbonis kéo dài qua hai ngày do điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, tay vợt 36 tuổi không cho thấy dấu hiệu mệt mỏi.

Trong lần đầu chạm trán huyền thoại sống của quần vợt, Filip Krajinovic tỏ ra khó khăn trong việc đáp trả những cú giao bóng, cũng như đối phó với các pha trả bóng từ bên kia lưới. Tay vợt Serbia chỉ thắng 31 điểm trong tổng số 93 điểm khi trận đấu kết thúc.

Tỷ lệ giao bóng lượt một thành công của Federer lên đến 89%. Anh ghi sáu cú ace và chỉ một lần mắc lỗi giao bóng kép. Krajinovic gây ấn tượng khi cân bằng tỷ số 2-2 sau khi bị dẫn trước một break. Nhưng từ đó trở đi, anh không thể chống trả trước sức tấn công của Federer.

Federer thắng liên tiếp bốn game để dẫn trước một set. Tay vợt Thụy Sỹ nhanh chóng dẫn 3-0 ở set hai rồi kết thúc trận đấu sau 57 phút.

Với việc Rafa Nadal, Stan Wawrinka và Andy Murray không tham dự, Novak Djokovic và Kei Nishikori đã bị loại, con đường đến chức vô địch Indian Wells thứ sáu của Federer rộng mở. "Bạn không thể hướng đến bán kết, chung kết hay nghĩ đến đối thủ tiếp theo. Tôi nghĩ, sẽ là một sai lầm nếu cứ nghĩ đến những điều đó. Tôi đang có phong độ tốt và muốn duy trì nó. Tôi phải giữ được sự ổn định", Federer nói.

Ở vòng bốn, Federer sẽ gặp tay vợt Pháp Jeremy Chardy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Federer vào vòng bốn Indian Wells

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO