Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Theo Dantri 07/11/2018 10:42

Chiếc xe này đang gây sự chú ý đặc biệt tại Triển lãm ô tô São Paulo 2018 ở Brazil, khu vực thị trường không có bản Ranger Raptor.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể thao.

Chính giữa lưới tản nhiệt là chữ “STORM” cỡ lớn, nổi bật - phong cách giống hệt mẫu F-150 Raptor và EcoSport Storm.

Trên nắp ca-pô có hai dải ốp nhựa màu đen giúp tăng thêm nét khỏe khoắn cho xe. Chạy dọc theo một ben kính chắn gió là ống thở; còn trên nóc xe có giá chở hàng, kết hợp với bộ vành hợp kim 17 inch và bộ lốp Pirelli Scorpion MTR tạo nên vẻ ngoài thực sự hầm hố cho chiếc Ranger Storm.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor - 1

Nếu như Ranger Raptor dùng động cơ diesel 4 xy-lanh 2.0L tăng áp kép, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 368 lb-ft (500 Nm), thì Ranger Storm concept dùng động cơ diesel 5 xy-lanh 3.2L công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 346 lb-ft (470 Nm), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor - 2

Bên cạnh Ranger Storm, Ford còn giới thiệu phiên bản Ranger Black Edition concept. Đúng như tên gọi, chiếc xe nổi bật lên với thiết kế đen tuyền.

Lưới tản nhiệt được làm mới, thanh thể thao ở thùng sau và càng gắn gương cửa kiểu mới, cá tính, khỏe khoắn. Một điểm nhấn nữa là cụm đèn hậu và bộ vành hợp kim 18 inch.

Nhiều khả năng bản Black Edition này sẽ được đưa vào sản xuất thực tế, vì một chiếc Ranger Black Edition từng ra mắt tại Triển lãm Frankfurt vào năm ngoái.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor - 3

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor - 4

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor - 5

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO