Ford Việt Nam khởi động Chương trình lái thử xe - Ford Roadshow 2019

A.T. 14/08/2019 20:07

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện lái thử Ford SUV Drive tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Ford Việt Nam chính thức khởi động chương trình lái thử xe và bảo dưỡng lưu động - Ford Roadshow 2019. Chương trình được tổ chức lần lượt trên 19 tỉnh thành từ ngày 10/8 đến ngày 21/9/2019.

Ford Việt Nam khởi động Chương trình lái thử xe - Ford Roadshow 2019

Khách hàng lái thử xe tại sự kiện tổ chức ở Móng Cái, Quảng Ninh.

Khách hàng tới tham dự chương trình sẽ được trực tiếp cầm lái và trải nghiệm thực tế các công nghệ tiên tiến cùng khả năng vận hành ưu việt của những mẫu xe đang được khách hàng yêu thích của Ford như Ford Explorer, Everest, EcoSport, "vua bán tải" Ford Ranger, hay mẫu xe hiệu năng cao - Ford Ranger Raptor.

Ngay trong tuần đầu tổ chức tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, chương trình lái thử xe - Ford Roadshow 2019 đã thu hút được hơn 700 lượt khách hàng tới tham gia trải nghiệm, lái thử. Gây ấn tượng mạnh tới những khách hàng tham gia chương trình, có thể kể tới phiên bản động cơ diesel tăng áp kép (Bi-turbo) 2.0L được trang bị trên cả ba dòng xe vừa ra mắt của Ford: Everest, Ranger và Ranger Raptor. Động cơ này kết hợp cùng hộp số 10 cấp càng làm tăng sức mạnh của xe, giúp người lái có thể dễ dàng vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau một cách thoải mái, êm ái.

Trong khi đó, động cơ Ecoboost 1.0L danh tiếng của Ford được trang bị trên Ford EcoSport mang đến cho xe công suất cao cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với động cơ 2.0L thông thường, giúp xe trở thành một trong những chiếc SUV đô thị được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Với ưu tiên hàng đầu về sự an toàn, các dòng xe của Ford được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tối đa. Đối với phần lớn khách hàng yếu tố này là một trong những cân nhắc hàng đầu khi mua xe. Trong đó, có thể kể đến Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) với khả năng nhận diện vật cản phía trước và tự động phanh trong trường hợp tài xế không phản ứng hay Hệ thống Hỗ trợ Duy trì Làn đường, Kiểm soát Tốc độ Tự động, Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc đều là những trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe hiện hành của Ford. Trong trải nghiệm lái thử của mình, khách hàng đều hài lòng với sự tiện lợi của hệ thống giải trí thông minh SYNC3 với khả năng nhận diện và điều khiển hoàn toàn bằng khẩu lệnh, tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Song hành cùng hoạt động lái thử, Ford Roadshow 2019 cũng đưa tới các chuyên gia về sản phẩm và kỹ thuật tới từ Ford để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng tham gia sự kiện, đồng thời chia sẻ các kỹ năng lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ford Việt Nam khởi động Chương trình lái thử xe - Ford Roadshow 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO