Formosa Hà Tĩnh trao tặng hơn 200 triệu đồng cho hộ khó khăn

Hạnh Nguyên 22/12/2018 09:30

Ngày 22/12, thông tin từ Phòng Ngoại giao, Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (FHS) cho biết, từ ngày 6/12 đến nay, đại diện FHS phối hợp với chính quyền, đoàn thể thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã và đang trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Formosa Hà Tĩnh trao tặng hơn 200 triệu đồng cho hộ khó khăn

Đại diện công ty trực tiếp trao phần quà đến tay hộ nghèo.

Theo đó, đại diện FHS đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 200 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 12 xã, phường thuộc thị xã Kỳ Anh. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, tổng số tiền lên đến 200 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của công ty được duy trì nhiều năm nay, mỗi năm tổ chức 2 lần với mong muốn mang lại cho người dân cuộc sống tốt đẹp hơn. Những phần quà nhỏ nhưng ấm áp nghĩa tình, hỗ trợ bà con không chỉ về mặt tinh thần và vật chất, mà còn hy vọng bà con ổn định trong cuộc sống.

Được biết, từ đầu năm 2018 đến nay, FHS đã chi gần 3,7 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện.

Ngoài các phần quà, tiền mặt, FHS còn phối hợp với đơn vị chức năng hỗ trợ khám, cấp phát thuốc miễn phí, cấp phát học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, hỗ trợ giúp đỡ những mảnh đời neo đơn, bất hạnh trong cuộc sống…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Formosa Hà Tĩnh trao tặng hơn 200 triệu đồng cho hộ khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO