Frieslandcampina Việt Nam tham gia ‘giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam’

Ngọc Linh 14/06/2017 16:19

Ngày 14/6, tại Hà Nội, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam và công ty FrieslandCampina Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong 3 năm thực hiện dự án truyền thông “Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam”.

Ký kết hợp tác giữa hội chữ thập đỏ Việt Nam và công ty FrieslandCampina Việt Nam.

Dự án sẽ tập trung vào các hoạt động: Khảo sát thực trạng sức khoẻ và dinh dưỡng của trẻ em ở các trường học tại các tỉnh, thành phố trong khuôn khổ dự án; Tổ chức các chiến dịch truyền thông, tập huấn phổ biến kiến thức, hướng dẫn về chăm sóc sức khoẻ, chế độ dinh dưỡng và phát triển thể lực, chiều cao để tới cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh; Tổ chức cấp phát sữa dinh dưỡng cho học sinh trong trường học.

Trong năm 2017, dự án sẽ tiến hành khảo sát đánh giá tình trạng sức khoẻ và dinh dưỡng của 50.000 trẻ em từ 3 -11 tuổi ở 100 trường học thuộc các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình. Dự án sẽ tổ chức truyền thông, hướng dẫn về dinh dưỡng và lối sống năng động tích cực cho cả gia đình, đặc biệt cho trẻ em học đường, gồm: cung cấp tài liệu cho phụ huynh và học sinh. Tổ chức sinh hoạt tại trường cho các em học sinh về dinh dưỡng và phát triển thể lực, chiều cao.

Từ năm 2012, Friesland Campina Việt Nam đã phối hợp, đồng hành với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong các hoạt động nhân đạo như Dự án “Ngân hàng bò”, Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” thể hiện vai trò, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Frieslandcampina Việt Nam tham gia ‘giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO