Gã chăn bò thuê lộ chuyện đồi bại vì cho tiền bé gái

Theo Vnexpress 27/03/2018 11:15

Nhằm thoả mãn hành vi đồi bại, gã chăn bò thuê đã cho tiền bé gái để dụ dỗ xâm hại. Vụ việc được phát hiện khi mẹ của nạn nhân thấy tiền rơi ra từ lưng quần con gái.

Gã chăn bò thuê lộ chuyện đồi bại vì cho tiền bé gái

Nghi phạm Nu tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố đối với Nguyễn Văn Nu (28 tuổi, ngụ huyện Tân Hồng) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nu là nghi phạm thực hiện hành vi đồi bại với bé Linh (tên đã thay đổi, 8 tuổi, học sinh lớp 2).

Theo cơ quan điều tra, Nu giữ trâu, bò thuê cho 1 gia đình ở xã Tân Hộ Cơ (huyện Tân Hồng, Đồng Tháp). Sáng 24/11/2017, Nu dắt trâu, bò đi ăn thì gặp bé Linh đang đứng trước sân nhà chuẩn bị đi học.

Lúc này, Nu nảy sinh dụ bé Linh giao cấu. Nu hỏi bé Linh có tiền đi học không, chiều ghé quán nước gần nhà gã cho 70.000 đồng. Đến chiều, tan học bé Linh đến quán nước thì gặp Nu. Nu ra hiệu cho bé Linh đến kho rơm gần đó.

Tại đây, gã chăn bò thuê cho bé gái 270.000 đồng và thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, bé Linh vắt tiền vào lưng quần rồi chạy đi. Còn Nu về nhà rủ bạn đi chơi. Thấy con gái đi chơi không về nên mẹ bé Linh đi tìm.

Lúc gặp con gái người mẹ thấy có chuyện bất thường. Đặc biệt là số tiền 270.000 từ lưng quần của bé Linh rơi ra nên tra hỏi. Bé gái kể lại sự việc.

Gia đình đến gặp Nu và đưa đến công an trình báo. Tại cơ quan công an, Nu khai đã lợi dụng sự ngây thơ của bé Linh để thực hiện hành vi xâm hại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gã chăn bò thuê lộ chuyện đồi bại vì cho tiền bé gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO