Gã thợ điện đốt nhà chủ do không đòi nợ được

Q.Minh - L.Hồng 26/09/2015 07:15

Ngày 25/9, anh Nguyễn Thanh Hải “hiệp sĩ” săn bắt cướp Bình Dương cho biết, vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (33 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú tỉnh Bình Dương) cho Cơ quan CSĐT Công an Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra làm rõ về hành vi đốt nhà.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (ngồi ghế), thừa nhận ném chai xăng
đốt nhà anh Thành do không được trả tiền công.(nguồn: 24h.com.vn).

Theo trình báo của anh Ngô Tiến Thành (24 tuổi), sau khi mua đất tại phường An Phú (TX Thuận An), anh Thành hợp đồng với một nhà thầu để xây nhà với giá 1,5 tỉ đồng. Tuấn được người thầu gọi đến kéo điện. Khi căn nhà hoàn chỉnh, anh Thành trả 80% tiền cho nhà thầu, còn giữ lại 20% để hết thời gian bảo hành 6 tháng sẽ trả nốt.

Ngày 20/9, Tuấn đến đòi tiền công lắp điện nhưng anh Thành không đưa vì chỉ hợp đồng với thầu. Đến chiều cùng ngày, xuất hiện 1 đối tượng đến ném chai xăng vào nhà anh, gây cháy 200 kg gạo và một số tài sản.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Thành trình báo công an nhưng đến ngày 23/9, vẫn chưa tìm ra thủ phạm. Vì sợ bị đốt nhà lần nữa nên anh cầu cứu các “hiệp sĩ”.

Nghe các “hiệp sĩ” điện thoại yêu cầu kéo điện, đến chiều 24/9, Tuấn đến quán cà phê bàn chuyện và được các hiệp sĩ hỏi chuyện. Tại đây, Tuấn đã thú nhận hành vi của mình với các “hiệp sĩ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gã thợ điện đốt nhà chủ do không đòi nợ được

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO