Gạ tình không xong, đổ thuốc sâu định giết em vợ

Hạnh Nguyên 30/12/2016 16:35

Đến “xin tình” em vợ nhưng bị từ chối, Lài bức xúc bèn đem thuốc sâu đến đổ vào giếng sinh hoạt và ấm nước uống của em vợ.

Gạ tình không xong, đổ thuốc sâu định giết em vợ

Đối tượng Trương Văn Lài trước vành móng ngựa.

Sáng 30/12, TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Văn Lài (50 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) về hành vi “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 23h ngày 11/5, Lài tới “xin tình” em ruột góa chồng của vợ nhưng bị từ chối, đuổi ra khỏi nhà. Do bức xúc vì bị từ chối, Lài đã nảy sinh ý định giết góa phụ.

30 phút sau, Lài đã sử dụng một chai thuốc trừ sâu quay lại nhà em vợ rồi đổ thuốc sâu xuống giếng sinh hoạt và ấm nước uống để trong góc bếp của gia đình.

Sáng hôm sau, người phụ nữ ngủ dậy ra giếng lấy nước nấu ăn phát hiện nước trong giếng và ấm có mùi thuốc sâu nên trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Sau khi gây án, Lài đã chủ động nói với vợ đã đổ thuốc sâu xuống giếng nhà cô em, sau đó tới xin lỗi và bỏ tiền ra thuê người đào lại giếng cho chị này.

Tại phiên xử sáng nay, Lài khóc, cúi đầu thừa nhận hành vi. Tòa cho rằng hành vi của bị cáo là liều lĩnh, côn đồ, chỉ vì dục vọng thấp hèn mà có ý định giết người. Việc bị hại không chết và tổn hại sức khỏe là do kịp thời phát hiện.

HĐXX tuyên phạt Trương Văn Lài 6 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gạ tình không xong, đổ thuốc sâu định giết em vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO