Gác lại công việc, Tóc Tiên tham gia ‘Vang mãi giai điệu Tổ quốc’

Hoàng Minh 25/12/2019 14:50

Ca sĩ Tóc Tiên cho biết, khi nhận được lời mời từ Ban Tổ chức chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”, cô đã gác bỏ lại hết công việc riêng và cả những show diễn để tham gia.

Gác lại công việc, Tóc Tiên tham gia ‘Vang mãi giai điệu Tổ quốc’

Ca sĩ Tóc Tiên lần đầu góp mặt trong chương trình Vang mãi giai điệu Tổ Quốc.

Ngày 25/12, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát lớn Hà Nội, Báo điện tử Tổ Quốc đã tổ chức buổi gặp mặt báo chí thông tin về chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” lần thứ IV năm 2019.

Theo đó, đây là chương trình thường niên tổ chức hàng năm thuộc chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị nhằm tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc.

Chương trình do NSƯT Điền Bắc làm đạo diễn được xây dựng theo mạch chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới.

“Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” lần thứ IV tiếp tục có sự đồng hành của dàn nghệ sĩ tên tuổi đã nhiều năm gắn bó với chương trình như NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Mận, và các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương…

Đặc biệt, năm nay, chương trình có sự tham gia của hai nghệ sĩ đại diện cho hai dòng nhạc, hai đối tượng khán giả là NSƯT Vân Khánh và ca sĩ Tóc Tiên.

Lần đầu tham gia “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”, ca sĩ Tóc Tiên cho biết, khi nhận được lời mời từ Ban Tổ chức, cô đã gác bỏ lại hết công việc riêng và cả những show diễn để tham gia chương trình. Bởi chương trình không chỉ là show ca nhạc lớn đầu tiên diễn ra vào dịp đầu năm, mà còn là chương trình có ý nghĩa ca ngợi tình yêu đất nước, mùa xuân, khơi gợi tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào xa quê hương.

Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2020 hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một không gian âm nhạc với nhiều cung bậc cảm xúc. Trong không gian âm nhạc ấy, mỗi khán giả như được tiếp thêm niềm tự hào, niềm tin và tình yêu đối với Đảng, với Bác Hồ, với con đường mà dân tộc ta đã chọn để thống nhất con sông, giành độc lập trọn vẹn; vừa mở lòng đón nhận niềm hân hoan, tươi mới, rạo rực trước mùa xuân, trước sự khởi đầu mới của đất trời, vạn vật.

Chương trình sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 20h ngày 4/1/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gác lại công việc, Tóc Tiên tham gia ‘Vang mãi giai điệu Tổ quốc’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO