'Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả': Dời đường đua phim Tết

Thanh Xuân 07/02/2021 07:30

Mùa phim Tết năm nay được kỳ vọng sẽ đem lại thuận lợi cho các nhà sản xuất phim trong nước khi các bộ phim bom tấn của nước ngoài không xuất hiện, tuy nhiên, khi Covid-19 quay trở lại đã khiến nhiều dự án phải hoãn, hủy. Đơn cử như “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” - một trong bốn phim chất lượng của mùa phim Tết 2021 - đã chính thức rút khỏi “đường đua” phim Tết Tân Sửu 2021.

Các diễn viên trong “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả”.

Nói về những áp lực trước khi đưa ra quyết định bất ngờ này, đạo diễn Bảo Nhân cho hay: “Như quí vị cũng biết thì những ngày vừa qua, chúng ta đã nhận được nhiều thông tin khả quan hơn tuy nhiên dịch bệnh vẫn còn đó và những gánh nặng lại càng đè lên chúng tôi về việc làm sao để đảm bảo an toàn cho khán giả khi ra rạp và đảm bảo cho “đứa con” của mình được trình chiếu một cách suôn sẻ và nhận được nhiều sự đón nhận nhất từ khán giả khắp cả nước”.

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim “Gái già lắm chiêu V” dự định sẽ công chiếu vào mùng 1 Tết Tân Sửu và đã tổ chức nhiều hoạt động bên lề để thu hút khán giả tới rạp. Đây cũng là bộ phim được kỳ vọng sẽ thu hút lượng khán giả lớn bởi ở những phần trước, “Gái già lắm chiêu” đã mang tới nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé.

Theo đạo diễn Bảo Nhân, việc rút “Gái già lắm chiêu V” khỏi lịch chiếu Tết là một quyết định rất khó khăn. Tuy nhiên, trước vấn đề an toàn cho khán giả và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị về phòng tránh Covid-19, thì dù có gây thiệt hại về kinh tế, hoặc dẫn tới sự xáo trộn kế hoạch của các đối tác phát hành và hệ thống rạp vẫn phải nghiêm túc thực hiện.

Đại diện nhà sản xuất MAR6 Pictures, đạo diễn - nhà sản xuất Namcito gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như các nhà phát hành về quyết định rút phim này: “Chúng tôi gởi lời xin lỗi và chia sẻ sâu sắc đến các nhà phát hành cũng như sự đón chờ của các khán giả yêu mến Gái già lắm chiêu”.

“Bên cạnh muốn giữ an toàn giữa mùa dịch cho khán giả, điều tôi mong muốn nữa đó là các khán giả khi ngồi trong rạp thưởng thức “Gái già lắm chiêu V” phải hoàn toàn thoải mái tập trung cảm xúc dành cho bộ phim mà không bị xao nhãng hay lo lắng vì dịch bệnh vẫn đang còn đó” - đạo diễn Namcito khẳng định.

Phim “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” có sự tham gia của dàn diễn viên có tên tuổi và thực lực qui tụ từ Nam ra Bắc như NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ thực lực như Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê.

Rời khỏi đường đua phim Tết, “Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả” bao giờ sẽ ra mắt? Câu trả lời chưa có, bởi tất cả còn phụ thuộc vào… Covid-19!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả': Dời đường đua phim Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO