Gala khép lại Sao Mai 2022: Lời chia tay nồng nhiệt và xúc động

Vân Vân 17/10/2022 13:47

Đêm Gala khép lại Sao Mai 2022 diễn ra tối 16/10 được coi như lời chào tạm biệt khán giả của các thí sinh, đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng, gây xúc động.

Đêm Gala khép lại Sao Mai 2022 để lại ấn tượng bởi các phần trình diễn công phu.

Đây là đêm thứ 6 của vòng chung kết giải Sao Mai 2022, một đêm nhạc mang ý nghĩa “chia tay” nhưng lại là sự kết nối, cũng như bệ phóng dành cho các ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đêm Gala được đầu tư công phu ở tất cả các hạng mục. Các giọng hát bước ra từ Sao Mai 2022 chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ và có cơ hội đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Ba thí sinh xuất sắc của phong cách Dân gian trình diễn trong đêm Gala khép ại Sao Mai 2022.

Đêm Gala cuối cùng là sự kết hợp giữa 18 thí sinh và các ngôi sao ca nhạc trong nước và quốc tế. Nếu ở Việt Nam, Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Oplus, Phạm Khánh Ngọc là những ngôi sao sáng có sức ảnh hưởng nhất định đến thế hệ ca sĩ trẻ, thì những nghệ sĩ quốc tế cũng là những ngôi sao tỏa sáng, mang đậm hơi thở âm nhạc đương đại, truyền lửa tình yêu âm nhạc.

Nhóm nhạc khách mời đến từ Úc truyền lửa tình yêu âm nhạc.

Ca sĩ Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh đã đem đến đêm Gala phong cách âm nhạc dân gian đương đại; Khánh Ngọc với phong cách thính phòng; Phạm Anh Khoa đầy lửa qua phong cách rock; Và nhóm Oplus mới mẻ, hiện đại với pop.

Các nghệ sĩ đến từ Australia tham gia các tiết mục nhảy hiện đại, trẻ trung, phô diễn kỹ thuật bài bản, tổng hợp nhiều điệu nhảy như: Comtemporary, Hiphop, Jazz, Afrobeats; Liên khúc "Baarana Buwarr - My Island Home - Born To Try", "Absolutely Everybody" mang tới không gian nghệ thuật đẳng cấp.

Ca sĩ trẻ tự tin tỏa sáng trên sân khấu Gala khép lại Sao Mai 2022 theo cách của riêng mình.

Mặc dù vừa bước ra từ cuộc thi Sao Mai còn khá non nớt, nhưng các ca sĩ trẻ cũng đã tự tin tỏa sáng trên sân khấu Gala theo cách của riêng mình. Tam ca Lan Quỳnh, Vân Anh, Anh Thơ đã thể hiện khá ngọt ngào ca khúc “Thủy chung” của nhạc sĩ Đỗ Bảo.

Bộ ba Minh Ngọc, Thu An, Thùy Dương vô cùng ngọt ngào và sâu lắng qua ca khúc “Giấc mơ trưa” (Giáng Son). Còn tam ca Hồng Hạnh, Trịnh Văn Núi, Hồ Văn Kãnh đầy sôi động, trẻ trung qua bài hát “Phố biển” (Thanh Tùng).

Đặc biệt, Top 18 thí sinh đã thể hiện ca khúc “mới toanh” của nhạc sĩ Đức Trịnh viết riêng cho giải Sao Mai mang tên “Sao Mai tỏa sáng”.

Ca sĩ khách mời Tùng Dương "đốt cháy" Sao Mai với "Ôi quê tôi" và "Con cò".
Hoàng Thùy Linh gợi cảm, sexy với bản Mashup “Kẽo ca kẽo kẹt - Kẻ cắp gặp bà già”.

Sao Mai 2022 đã chính thức khép lại một mùa giải được đánh giá thành công khi tìm ra được những gương mặt mới, trẻ và đầy năng lượng ở những ngôi vị cao nhất. Giải thưởng sẽ là hành trang để các giọng ca trẻ có thêm bệ phóng trên hành trình chinh phục đỉnh cao âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gala khép lại Sao Mai 2022: Lời chia tay nồng nhiệt và xúc động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO