Gala phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” tại trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương

PV 07/10/2017 17:49

Sáng ngày 7/10, tại hội trường trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống kết hợp cùng với trường ĐH Kỹ thuật Hải Dương tổ chức chương trình Gala phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” chủ đề: Lũ lụt, hạn hán và hành động của chúng ta -Vì một Việt Nam Xanh.


Gala phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” tại trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Tham gia buổi Gala Ông Nguyễn Văn Toàn, TBT Tạp chí Môi trường và Cuộc sống Trưởng ban tổ chức.


Các đại biểu tham dự Gala.

Bà Nguyễn Thị Hằng, Bà Ngô thị Thảo, đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương. TS. Trần Quang Cảnh - Phó hiệu trưởng, Th.s Vũ Đình Tuyên - Bí thư Đoàn trường cùng đông đảo giáo viên và 500 sinh viên trường Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Nhận thấy ảnh hưởng lớn của biến đổi khí hậu đến con người, được sự đồng ý của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống tổ chức cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” với chủ đề: Lũ lụt, Hạn hán và hành động của chúng ta. Đối tượng dự thi là các bạn học sinh, sinh viên trên hệ thống các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Và trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương là ngôi trường thứ 2 trên cả nước được BTC lựa chọn tổ chức gala phát động cuộc thi.

Phát biểu tại buổi gala ông Nguyễn Văn Toàn,TBT Tạp chí Môi trường và Cuộc sống bày tỏ rằng “Đối tượng của cuộc thi chúng tôi chọn là lực lượng học sinh, sinh viên trong các trường ĐH,CĐ, Trung học chuyên nghiệp cho hoạt hoạt động này bởi các bạn chính là lực lượng chủ lực để lan tỏa những thông điệp về biến đổi khí hậu tới cộng đồng. Qua các bạn chúng tôi tin chắc rằng công tác truyền thông về BĐKH sẽ được làm tốt hơn, thiết thực hơn, cung cấp cho cộng đồng những kiến thức nhất định để họ tự ứng phó với biến đổi khí hậu trong thực tiễn cuộc sống,

Qua buổi Gala phát động cuộc thi này, chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều bài viết, hình ảnh, video clip và Clip tiểu phẩm tham gia cuộc thi của các bạn học sinh sinh viên Trường ĐH kỹ thuật Y tế Hải Dương”.


Các đại biểu, lãnh đạo và sinh viên trong trường cùng đạp xe diễu hành phát động tổ chức cuộc thi.

Sau buổi gala, các vị đại biểu, lãnh đạo trường Kỹ thuật Y tế Hải Dương và sinh viên trong trường cùng đạp xe diễu hành phát động tổ chức cuộc thi tại các đường trên địa bàn TP.Hải Dương như: đườngVũ Hựu, Nguyễn Lương Bằng, Phạm Ngũ Lão, Đại lộ Hồ Chí Minh, đường Trần Hưng Đạo, đường Bạch Đằng, đường Thống Nhất, đường Trường Chinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gala phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” tại trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO