Gần 1.000 chỉ tiêu việc làm nhà hàng, khách sạn

Lan Hương 16/11/2017 17:24

Ngày 16/11, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với trường Trung cấp nghề Nấu ăn và Nghiệp vụ khách sạn Hà Nội và các trường cao đẳng, trung cấp khác trên địa bàn thành phố tổ chức Phiên giao dịch việc làm chuyên đề Nhà hàng - Khách sạn.

Các ứng cử viên tìm kiếm việc làm tại Phiên giao dịch việc làm.

Tham gia Phiên giao dịch việc làm chuyên đề Nhà Hàng - Khách sạn có 57 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 36 doanh nghiệp uy tín trong ngành với tổng nhu cầu tuyển dụng hơn 1000 chỉ tiêu. Tập trung vào các vị trí như nhân viên lễ tân khách sạn, nhân viên buồng, bàn, đầu bếp chính, phụ bếp, bếp trưởng, nhân viên pha chế... Các vị trí việc làm đều hấp dẫn với lao động bởi các nhà tuyển dụng có uy tín cao và mức lương vô cùng hấp dẫn.

Phiên giao dịch việc làm chuyên đề Nhà hàng - Khách sạn là cơ hội để kết nối giữa doanh nghiệp với người lao động tìm việc làm của ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn nhằm cung cấp thông tin cho người lao động. Qua đó người lao động vừa được tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, vừa được tư vấn những kiến thức cần thiết cho việc lựa chọn công việc và ngành nghề phù hợp với khả năng của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 1.000 chỉ tiêu việc làm nhà hàng, khách sạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO