Gần 7 tạ thực phẩm hết hạn 1 năm nằm trong kho đông lạnh

Hạnh Nguyên 28/04/2017 10:18

Kiểm tra kho đông lạnh Thắng Hiền (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cơ quan chức năng phát hiện có gần 700kg thực phẩm có xuất xứ từ nước ngoài nhưng đã hết hạn sử dụng một năm.

Cơ quan chức năng đang làm rõ, xử lý theo quy định.

Ngày 28/4, tin từ Phòng CSMT (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an thị xã Kỳ Anh, Đội quản lý thị trường thị xã kiểm tra tại kho đông lạnh Thắng Hiền (phường Sông Trí, TX. Kỳ Anh) và phát hiện một lượng lớn thực phẩm đã quá hạn sử dụng.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện và tạm giữ 500kg đùi, cánh gà và 138kg mực đã chuyển màu, hết hạn sử dụng và bốc mùi hôi thối.

Gà cũng quá đát.

Cơ sở đông lạnh này do bà Nguyễn Thị Hiền (43 tuổi, trú tại phương Sông Trí, TX. Kỳ Anh) làm chủ. Theo một cán bộ Phòng CSMT tỉnh Hà Tĩnh, toàn bộ thực phẩm đùi, cánh gà trong kho đã hết hạn 1 năm nay và có nguồn gốc xuất xứ nước ngoài.

Hiện, toàn bộ số thực phẩm mất an toàn vệ sinh thực phẩm này đang được cơ quan chức năng làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mực đã bốc mùi hôi thối.

Trước đó, ngày 25 và 26/4, Phòng CSMT cũng phát hiện và tạm giữ hơn 2 tấn thực phẩm gồm gia cầm, nội tạng, xương bò… hôi thối và hết hạn sử dụng tại HTX Hà Hương (thuộc khối phố Văn Thịnh, phường Văn Yên, TP.Hà Tĩnh).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 7 tạ thực phẩm hết hạn 1 năm nằm trong kho đông lạnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO