Gặp mặt 60 già làng, người tiêu biểu có uy tín năm 2017

30/08/2017 17:45

Ngày 30/8, MTTQ thành phố Pleiku (Gia Lai) tổ chức Hội nghị gặp mặt già làng, trưởng thôn, người tiêu biểu có uy tín tại các làng đồng bào dân tộc năm 2017.


Hình gặp mặt các già làng, người tiêu biểu TP Pleiku.

Thành phố Pleiku hiện có 60 già làng, người có uy tín ở 43 làng đồng bào dân tộc thiểu số. Những năm qua, các già làng, trưởng thôn, người có uy tín trên điạ bàn thành phố đã phát huy vai trò, trách nhiệm, đóng góp tích cực, trong việc tập trung xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tuyên truyền, vận động bà con thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” “ Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”.

Thông qua đó, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Tại hội nghị, thành phố đã trao 60 suất quà cho các già làng, trưởng thôn, người có uy tín, mỗi suất quà trị giá 400 ngàn đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp mặt 60 già làng, người tiêu biểu có uy tín năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO