Ghi trên 100 điểm, Cantho Catfish đả bại đội chủ sân Hồ Xuân Hương

Ngọc Nhung Ảnh: VBA 02/07/2018 11:02

Đúng với dự đoán trước trận đấu, tối ngày 1/7 Cantho Catfish đã có chiến thắng dễ dàng với cách biệt lớn 104 - 77 ngay tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP HCM) trước Hochiminh City Wings by Jetstar.

Ghi trên 100 điểm, Cantho Catfish đả bại đội chủ sân Hồ Xuân Hương

Làm chủ thế trận, trình diễn ném 3

Ra sân với lợi thế sân nhà, Hochiminh City Wings by Jetstar đã có khởi đầu khá tốt khi vượt lên dẫn trước đội khách 4-0. Tuy nhiên, từ khoảng thời gian sau đó, trận đấu hoàn toàn thuộc về Cantho Catfish. Đội trưởng Tâm Đinh với 3 tình huống ném xa thành công và pha úp rổ đã làm bùng nổ các khán đài Hồ Xuân Hương. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 9-22 nghiêng về phía đội bóng miền Tây.

Trở lại sau giờ nghỉ, đoàn quân của HLV Brian Rowsom đã thi đấu vô cùng cố gắng và ghi đến 21 điểm trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, trong một ngày mà cầu thủ số 23 - Tâm Đinh thăng hoa, thì việc Wings tiếp tục phải đối mặt với một trận thua là điều không quá bất ngờ.

Ghi trên 100 điểm, Cantho Catfish đả bại đội chủ sân Hồ Xuân Hương - 1

Thi đấu hứng khởi, tấn công mãn nhãn

Hiệp 3, đội chủ sân Hồ Xuân Hương lấy lại quyết tâm, vùng lên nhằm đưa thế trận về cân bằng, san bằng khoảng cách với đối thủ. Tuy nhiên, trong khi chưa tìm được lời giải cho “bài toán” Tâm Đinh, Hochiminh City Wings by Jetstar lại phải đối mặt với sự xuất sắc của những nhân tố còn lại trong đội hình của Catfish mang tên Nguyễn Phú Hoàng (14 điểm) và De Angelo Hamilton (11 điểm).

Hiệp thi đấu cuối cùng, với việc thế trận đã an bài, cả hai đội bắt đầu tung những cầu thủ trẻ vào sân để thi đấu cọ xát. Dù vậy, Cantho Catfish vẫn kịp ghi thêm 23 điểm nữa và kết thúc trận đấu với chiến thắng 104-77.

Ghi trên 100 điểm, Cantho Catfish đả bại đội chủ sân Hồ Xuân Hương - 2

Với 21 điểm, 7 rebounds (bắt bóng bật bảng rổ) và 3 kiến tạo có được, Nguyễn Phú Hoàng đã trở thành chủ nhân của danh hiệu MVP (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu). Trận đấu này còn chứng kiến sự ăn ý trong lối chơi của bộ 3 Tâm Đinh, De Angelo Hamilton và Phú Hoàng.

Hiện nay, Cantho Catfish đang có tỷ lệ thắng ngang bằng với Saigon Heat (50%) nhưng họ tạm xếp sau Heat trên bảng xếp hạng do thua về hiệu số đối đầu.
Trong khi đó, với Hochiminh City Wings by Jetstar, dù đã chơi đầy nỗ lực nhưng họ vẫn chưa thể giúp “Anh hai Đại bàng” tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa.

Cuộc chạm trán tiếp theo, Cantho Catfish sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Thang Long Warriors (5/7). Trong khi đó, Hochiminh City Wings by Jetstar sẽ có trận derby Sài Gòn với địch thủ cùng thành phố, Saigon Heat tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (12/7).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghi trên 100 điểm, Cantho Catfish đả bại đội chủ sân Hồ Xuân Hương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO