GHPG Việt Nam tỉnh Bình Thuận ủng hộ tiền, lương thực phòng, chống dịch Covid-19

Xuân Hiếu 10/04/2020 17:59

Ngày 10/4, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã trao 130 triệu đồng, 575 kg gạo và 52 thùng mì tôm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19.

GHPG Việt Nam tỉnh Bình Thuận ủng hộ tiền, lương thực phòng, chống dịch Covid-19

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận trao tiền và gạo, mì tôm cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Được biết toàn bộ kinh phí và nguồn lương thực trên do các Tăng, Ni, Phật tử trong tỉnh chung tay, đóng góp trên tinh thần tự nguyện, tùy theo điều kiện, khả năng của mình nhằm góp phần cùng tỉnh nhà sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tiếp nhận sự ủng hộ Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, ông Đặng Văn Thuận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận ghi nhận và trao thư cảm ơn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã góp phần chung tay, góp sức cùng các cơ quan đơn vị trong tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Thuận cũng hứa sẽ phân bổ kịp thời, công khai, minh bạch nguồn hỗ trợ cho những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những trường hợp đang cần sự giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng.

Tính đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tiếp nhận hơn 2 tỷ đồng và nhiều nguồn lực khác như khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, gạo, mì tôm để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    GHPG Việt Nam tỉnh Bình Thuận ủng hộ tiền, lương thực phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO