Gia đình nữ diễn viên Minh Cúc 'Hương vị tình thân' mắc Covid-19

Mây My 21/12/2021 11:49

“Nhà mình nằm đúng ở quận "điểm nóng" nên sau khi nhiều nhà hàng xóm bị bế đi thì cũng không lạ khi một ngày sau, các thành viên trong gia đình mình nhận kết quả dương tính”, Minh Cúc chia sẻ.

Cách đây ít phút, diễn viên Minh Cúc đăng tải hình ảnh cô đang cho con gái dùng mặt nạ khí dung để xông và thông báo tất cả các thành viên trong nhà đã mắc Covid-19. Dòng trạng thái của cô khiến nhiều người lo lắng vì con gái của nữ diễn viên vốn bị bại não sức khỏe đã yếu nay lại còn mắc Covid-19.

Minh Cúc chăm con bại não mắc Covid -19.

Nữ diễn viên cho biết, sau khi nhận được tin cả gia đình mắc Covid-19, cả gia đình chia nhau mỗi người một ngả. Dù cả gia đình cô chỉ có mấy người nhưng đều phải chia năm xẻ bảy, chỉ được nhìn nhau qua màn hình điện thoại khiến Minh Cúc đau lòng.

“Chị ngoại mới ra viện lại lủi thủi 1 mình xách túi đi cách ly tập trung. Thương, xót nhưng chẳng làm gì được. Vài hôm sau đến anh ngoại và nhóc lớn nhà anh trai cũng đi cách ly. Những thành viên còn lại trong nhà đều được "cơ cấu" lại. Ông anh được giao nhiệm vụ nấu nướng, ở hẳn dưới tầng một. Trên tầng 2 chia làm 2 khu, chị dâu và một nhóc ở một phòng, mình và Tú Minh một phòng”, nữ diễn viên giãi bày.

Minh Cúc là mẹ đơn thân, một mình nuôi con.

Minh Cúc từng trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, năm 2011, Cúc sinh con gái đầu lòng. Trong 9 tháng thai kỳ em bé khỏe mạnh nhưng trước khi sinh 2 ngày Cúc bị vỡ ối.

Sau sinh, bác sĩ cho Cúc biết con gái đầu lòng của cô bị nhiễm ối khuẩn nên nguy cơ bị suy gan, suy tim và suy thận. Với tình thương của một người mẹ, Minh Cúc đã cố gắng chạy chữa cho con với hy vọng biết đâu sẽ có kỳ tích. Nhưng sau 4 tháng, em bé có dấu hiệu bại não. Năm 7 tuổi, con gái của Cúc chỉ nặng 9 kg.

Hay tin cả gia đình nữ diễn viên “Hương vị tình thân” mắc Covid-19, bạn bè và người hâm mộ đều gửi lời chúc và động viên hai mẹ con vững vàng vượt qua bệnh tật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình nữ diễn viên Minh Cúc 'Hương vị tình thân' mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO