Gia Lai: Cây bất ngờ bật gốc, đè 4 người thương vong

Phạm Hưởng 30/05/2017 20:57

Chiều 30/5, một trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy vừa dứt thì một cây cổ thụ đã bất ngờ bật gốc, nằm vắt ngang đường đè lên chiếc xe công nông và 1 chiếc xe máy khiến 4 người thương vong.

Khoảng 17h chiều 30/5, trên địa bàn Thôn 1, xã Ia Pal, huyện Chư Sê (Gia Lai), một cây cổ thụ có đường kính gần 70 cm, cao gần 40 m nằm ngay ven đường đã bất ngờ bật gốc nằm vắt ngang đường.

Thời điểm này, đang có 1 chiếc xe công nông và 1 xe máy lưu thông đã bị cây đè trúng làm 1 người chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra, nhiều người dân sinh sống quanh khu vực đã nhanh chóng huy động lực lượng, tổ chức dùng các phương tiện như: cưa lốc, dao... cắt nhỏ phần thân, cành thành từng khúc để đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Chưa hết bàng hoàng, anh Phạm Ngọc Huấn (trú thôn 1, xã Ia Pal) kể lại: Cả nhà đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ nghe thấy tiếng đập mạnh, tôi chạy ra thấy chiếc xe công nông nằm bẹp dúm dưới tán cây cổ thụ, tôi vội hô hoán người dân chạy đến ứng cứu. “Chiếc xe công nông chở 5 - 6 người, mới chỉ qua được phần đầu xe, đuôi xe bị bẹp nát”, anh Huấn nói.

Chủ tịch UBND xã Ia Pal - ông Lê Hữu Thiện xác nhận: Trong số 4 người gặp nạn có Trưởng Công an xã Ia Pal, ông Vũ Duy Nhạc, trú tại thôn 2; 3 người còn lại đều trú tại làng Tào Roong, trong đó có 1 nạn nhân chết tại chỗ.

Hiện 3 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai, được chẩn đoán đa chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Cây bất ngờ bật gốc, đè 4 người thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO