Gia Lai: Gặp mặt, biểu dương người có uy tín tiêu biểu DTTS huyện Chư Pah

Hà Lê 22/11/2019 10:06

Chiều 21/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Chư Pah (Gia Lai) đã tổ chức hội nghị gặp mặt biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2109.

Gia Lai: Gặp mặt, biểu dương người có uy tín tiêu biểu DTTS huyện Chư Pah

Quang cảnh hội nghị.

Được biết, trên địa bàn huyện Chư Pah hiện có 88 người có uy tín tiêu biểu, trong đó đa số là những người lớn tuổi, đã nghỉ hưu hoặc đang công tác tại các thôn, làng, tổ dân phố, người có kinh nghiệm trong sản xuất-kinh doanh.

Trong thời gian qua, người có uy tín trên địa bàn huyện Chư Pah luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua, như cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới... Đặc biệt, người uy tín đã phát huy tốt vai trò trên nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội, từ đầu năm 2019 đến nay, người uy tín huyện Chư Pah đã triển khai tuyên truyền được 200 buổi với khoảng 10.000 lượt người tham dự.

Qua đó đã giúp người dân hiểu được chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước yên tâm lao động sản xuất, mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, vật nuôi; xóa bỏ dần các hủ tục lạc hậu; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới bằng việc hiến đất, làm hàng rào, làm chuồng trại chăn nuôi; vận động con cháu, dòng họ và nhân dân tham gia các phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc, phòng-chống tội phạm, bảo vệ môi trường, thực hiện kế hoạch hóa gia đình.

Nhân dịp này, UBND huyện Chư Pah đã tặng Bằng khen cho 40 người uy tín tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước năm 2019; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Chư Pah đã trao tặng 88 phần quà cho các đại biểu xuất sắc trong năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Gặp mặt, biểu dương người có uy tín tiêu biểu DTTS huyện Chư Pah

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO