Gia Lai: Hai cha con tử vong do ngạt khí khi đào hầm

25/04/2018 03:00

Ngày 24/4, ông Nguyễn Tất Thắng - Trưởng Công an xã An Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến hai người là ông Nguyễn Văn Mười (sinh năm 1969) và con trai Nguyễn Thanh Sang (sinh năm 1991), trú tại thôn 9, xã An Phú, thành phố Pleiku tử vong.

Gia đình ông Mười làm nghề thu mua cá biển tươi rồi hấp, sau đó đem đi bán. Trong quá trình sản xuất, lượng nước thải thoát ra nhiều. Gần đây, ông Mười phát hiện hầm rút chứa nước thải trong quá trình hấp cá đã đầy nên quyết định đào thêm một hầm rút bên cạnh hầm cũ để chứa nước thải.

Khoảng 17h cùng ngày, ông Mười đứng dưới hầm mới để đục lỗ thông qua hầm cũ nhằm cho nước thải bên hầm cũ tràn qua thì bất ngờ bị ngạt khí và bất tỉnh. Anh Sang ở gần đó phát hiện liền tới ứng cứu và cũng bị ngã xuống hầm. Người thân trong gia đình ông Mười đến hầm tìm thì phát hiện cả hai người đã bất tỉnh.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng người dân đã dùng dây kéo hai cha con ông Mười lên, tuy nhiên cả hai người đã tử vong. Lúc này, nước thải ở trong hầm cao khoảng 0,5m.

H.Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Hai cha con tử vong do ngạt khí khi đào hầm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO