Gia Lai: Tặng quà cho các hộ dân trong khu phong toả và cách ly y tế

Lê Đại 24/11/2021 18:11

Chiều 24/11, ông Hồ Văn Điềm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tới thăm và trao tặng 153 túi an sinh trị giá 76,5 triệu đồng cho các hộ dân trong khu phong toả và cách ly y tế để phòng-chống dịch Covid-19 trên địa bàn các xã, thị trấn, huyện Ia Grai (Gia Lai).

Ông Hồ Văn Điềm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, trao tặng quà cho các hộ dân tại xã Ia Yok.

Được biết, từ nguồn Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Gia Lai, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã xuất hỗ trợ 153 túi an sinh (500 ngàn đồng/túi) gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác, trao cho các hộ dân trong khu phong toả và cách ly y tế, có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các thôn, làng của các xã Ia Krái, Ia Bă, Ia Pếch, Ia Grăng, Ia Hrung, Ia Yok và thị trấn Ia Kha của huyện Ia Grai.

Tại những nơi đến trao tặng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Văn Điềm đã thăm hỏi tình hình đời sống của các hộ dân, đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội của huyện Ia Grai và các xã, thị trấn thực hiện nghiêm Nghị quyết 128 của Chính phủ thích ứng an toàn, linh hoạt, không chủ quan, lơ là, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trên địa bàn.

Làm tốt công tác an sinh xã hội, kịp thời chia sẻ, động viên Nhân dân nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 16/11, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cũng đã trao tặng 112 túi an sinh trị giá 56 triệu đồng cho các hộ dân trong khu vực phong toả tạm thời để phòng chống dịch an toàn trên địa bàn xã Ia Sao (huyện Ia Grai).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Tặng quà cho các hộ dân trong khu phong toả và cách ly y tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO