Già làng, trưởng bản dự ‘Xuân về nơi biên cương Tổ quốc’

Thành Luân 25/01/2018 08:59

Chương trình “Xuân về nơi biên cương Tổ quốc” 2018 sẽ diễn ra tại tỉnh Bình Phước và các khu kinh tế quốc phòng tại Vùng đất Nam Tây Nguyên.

Theo tổng đạo diễn chương trình Lê Thụy, chương trình giao lưu nghệ thuật nhằm đưa tết về tận các bản làng, các bon sóc của đồng bào dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng biên cương của Tổ quốc, để những hoàn cảnh khó khăn được tận hưởng niềm vui ngày đầu xuân.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 29/1, với nhiều hoạt động đón Tết sớm cho đồng bào các dân tộc và lực lượng bộ đội biên phòng đóng chân tại biên giới, như gói bánh chưng, bánh tét và các hoạt động vui chơi thể dục thể thao, giao lưu văn hóa giữa các bon, bản làng các dân tộc ở 3 tỉnh Bình Phước, Đăk Nông, Đăk Lăk.

Đại tá Thái Trung Hiếu, Phó Chủ nhiệm Chính trị Binh đoàn 16 - Bộ Quốc phòng cho biết, đơn vị còn tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho hơn 1000 người, tặng hơn 500 suất quà Tết cho các gia đình cách mạng, gia nghèo đồng bào gặp khó khăn với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Già làng, trưởng bản dự ‘Xuân về nơi biên cương Tổ quốc’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO