Giải đua xe đạp toàn quốc: Tay đua Trần Tuấn Kiệt giành chiến thắng tại TP Tam Kỳ

Tấn Thành - Chí Đại 19/04/2022 15:23

Sáng 19/4, cuộc đua xe đạp Cup Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 34 năm 2022 “Non sông liền một dải - Niềm tin chiến thắng” đã diễn ra chặng 14 đua tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, chiều dài 50 km, theo lộ trình xuất phát tại Quảng trường 24/3 đua 25 vòng trên đường Hùng Vương.

Chào mừng đoàn đua đến với Quảng Nam và tiếp tục chọn TP Tam Kỳ làm một trong những chặng đua của giải, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam cho biết, các ngành chức năng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác tổ chức giải được diễn ra an toàn, chất lượng.

Qua đó, đáp ứng nhu cầu thưởng thức môn đua xe đạp của người dân, góp phần quảng bá các danh lam, thắng cảnh của địa phương đến với du khách trong cả nước.

Ban tổ chức trao giải cho các tay đua đạt giải ở chặng 14.

Chặng đua thứ 14 đường đua khá rộng và bằng phẳng đã giúp cho các tay đua cống hiến cho người hâm mộ những cuộc đua tranh hấp dẫn.

Kết quả, tay đua Trần Tuấn Kiệt (đội Dopagan Đồng Tháp) giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Các vận động viên đang đua trên đường Hùng Vương, TP Tam Kỳ.

Không thể lọt vào tốp 3 khi về đích, song tay đua Igor Frolov (đội TP Hồ Chí Minh Vinama) vẫn giữ được chiếc áo vàng sau 14 chặng đua.

Được biết, Đoàn đua có hơn 1 ngày tạm nghỉ, tham quan các danh lam thắng cảnh tại Quảng Nam trước khi bắt đầu chặng đua thứ 15 vào sáng 21/4 từ Tam Kỳ - Quảng Ngãi.

Các tay đua tung nước rút về đích.

Trước đó, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, ‘Giải đua xe đạp toàn quốc: Vận động viên Nguyễn Tấn Hoài đoạt giải Nhất chặng 13’ (số ra ngày 18/4/2022) phản ánh, 98 vận động viên của 14 đội đua tham gia Giải đua xe đạp toàn quốc tranh Cup Truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 34, năm 2022 đã hoàn thành chặng đua 13, TP Đà Nẵng - TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, dài 84 km.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải đua xe đạp toàn quốc: Tay đua Trần Tuấn Kiệt giành chiến thắng tại TP Tam Kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO