Giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay

PV (theo VGP) 03/10/2017 10:07

Nhân dịp triển khai chính thức giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay, Samsung Vina cũng đa dạng hóa các chương trình khuyến mãi dành cho người dùng qua việc kết hợp cùng các tổ chức thẻ ngân hàng, mang đến ưu đãi hấp dẫn cho đông đảo người dùng Việt.

Giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay.

Theo Samsung Vina, chỉ sau 15 ngày là thời gian thử nghiệm, giải pháp thanh toán di động Samsung Pay đã có khoảng 20.000 lượt cài đặt và khoảng 6.000 lượt giao dịch bằng Samsung Pay. Đây là tín hiệu thành công bước đầu của giải pháp thanh toán di động Samsung Pay tại thị trường Việt Nam, thể hiện sự hưởng ứng tích cực của người dùng đối với trải nghiệm thanh toán bằng ứng dụng di động mới này.

Cụ thể đó là ưu đãi chung của Samsung với giao dịch bất kỳ thanh toán qua Samsung Pay, áp dụng cho tất cả chủ thẻ của 7 ngân hàng như: Samsung dành tặng ưu đãi cho khách hàng thực hiện ít nhất 5 giao dịch với thẻ thanh toán quốc tế và nội địa được phát hành bởi Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Citibank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank tại bất kỳ điểm chấp nhận thanh toán Samsung Pay trong thời gian diễn ra chương trình để nhận được 2 vé xem phim 2D miễn phí tại CGV với thời gian áp dụng từ 29/9-31/12/2017.

Bên cạnh đó, Samsung kết hợp riêng với các tổ chức thẻ và các ngân hàng mang đến những trải nghiệm thanh toán đa dạng và phong phú hơn cho người dùng như phát hành thẻ để đem lại chương trình khuyến mãi khi sử dụng giải pháp thanh toán di động Samsung Pay như nhận voucher ưu đãi tại các nhà hàng ăn uống, siêu thị, rạp xem phim… cũng như hoàn tiền khi thực hiện số lượng và giá trị giao dịch theo quy định. Hướng dẫn chi tiết về chương trình ưu đãi này tại www.samsung.com/vn/samsungpay

Kể từ thời điểm ra mắt chính thức, các chủ thẻ ATM nội địa thuộc 6 ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank; chủ thẻ Visa của 3 ngân hàng Vietinbank, Citibank, Shinhan Vietnam Bank và chủ thẻ MasterCard của Citibank có thể thực hiện giao dịch thanh toán thẻ bằng Samsung Pay tại bất cứ đơn vị chấp nhận thẻ nào tại Việt Nam chỉ bằng thao tác một chạm đơn giản vào máy quẹt thẻ (Point of Sale-POS) với điện thoại Samsung đã có cài đặt ứng dụng Samsung Pay. Khách hàng không cần xuất trình thẻ, cũng như không cần e ngại việc bị đánh cắp thông tin thẻ trong quá trình thanh toán.

Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trên điện thoại di động Samsung hoạt động trên nền tảng hạ tầng chuyển mạch tài chính và hạ tầng số hóa thanh toán của các Tổ chức thẻ bao gồm NAPAS, VISA và Master Card, kết nối với hệ thống các Ngân hàng để cung cấp dịch vụ thanh toán di động một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn.

Samsung Pay được cài đặt sẵn trên hầu hết các dòng smartphone cao cấp của Samsung, bao gồm Galaxy S6edge+, Galaxy S7, Galaxy S7edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note5, Galaxy Note8 và một số mẫu smartphone cận cao cấp Galaxy A. Hướng dẫn chi tiết về sử dụng dịch vụ tại www.samsung.com/vn/samsungpay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải pháp thanh toán di động đột phá Samsung Pay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO