Giải trí 22/1/2017

Trúc Khanh 22/01/2017 09:05

Đón xuân Đinh Dậu 2017, nhiều nghệ sĩ đã kịp thời ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới, mang không khí rộn ràng đón Tết, góp thêm sắc xuân cho thị trường âm nhạc.

Trong số đó, đáng chú ý, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh kết hợp với ca sĩ trẻ Tô Minh Đức ra mắt MV mang tên “Khúc xuân yêu thương” qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn trẻ Việt Anh. “Khúc xuân yêu thương” mang màu sắc tươi vui, nhẹ nhàng được quay tại nhiều cánh đồng hoa đẹp của Hà Nội. Trong sản phẩm âm nhạc mới, giọng hát của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức kết hợp hoà quyện, mang đến một sản phẩm nhẹ nhàng, văn minh và ấm áp tình yêu.

Dịp Tết Đinh Dậu này, Hoàng Thùy Linh kết hợp với Chi Pu trong MV “Đón xuân tuyệt vời”. Đây là MV được 2 ca sĩ trẻ thực hiện với nét nhạc rộn ràng, tươi vui và không kém phần trẻ trung, hứa hẹn có thể sẽ là bản nhạc “hit” trong dịp Tết năm nay.

Ca sĩ - diễn viên Nhà hát Chèo Hà Nội Việt Thắng cũng vừa giới thiệu “Xuân quê hương”. Trong MV này, Việt Thắng trình bày 2 bài chèo là “Mùa xuân bên mẹ” (soạn giả Mai Văn Lạng) và “Mùa xuân Hà Nội” (tác giả Tấn Trọng).

Bên cạnh đó, Việt Thắng còn thực hiện 2 bài chầu văn là “Dâng văn chầu Tổ” (văn cổ) và “Xuân trên đất Hai Bà” (Mai Văn Lạng). Ca khúc thứ 5 trong MV là bản bolero “Xuân viễn xứ” (nhạc sĩ Huỳnh Hiền)- một bài hát quen thuộc đối với những người yêu mến dòng nhạc trữ tình.

Ở dòng nhạc Bolero, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã cùng Top 8 Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) Nam Em vừa thu âm ca khúc kinh điển “Cánh thiệp đầu xuân” của nhạc sĩ Minh Kỳ - Lê Dinh. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Mạnh Quỳnh kết hợp cùng người đẹp, ca sĩ trẻ Nam Em. Bằng chất giọng trầm ấm của Mạnh Quỳnh pha chút ngọt ngào của Nam Em, ca khúc mang đến một hiệu ứng mới, tươi vui và đầy háo hức chờ đón mùa xuân mới.

Bên cạnh đó, Bảo Anh cũng vừa tung MV “Đón mùa xuân về” mang đậm không khí chào đón Tết Nguyên đán. Trong MV này Bảo Anh trẻ trung, quậy hết mình với 2 chị gái do BB Trần và Tiko đóng vai. Ca khúc chủ đề “Đón mùa xuân về” là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Bảo Anh nhân dịp năm mới.

Ngoài bản audio rộn ràng, vui tai, Bảo Anh cùng ê-kíp còn đầu tư thực hiện MV có nội dung đặc sắc. Lồng ghép với hình ảnh quen thuộc của Tết cổ truyền Việt Nam, Bảo Anh khiến cho khán giả thích thú khi biến thành cô gái trẻ trung, quậy hết mình với 2 chị gái do BB Trần và Tiko đảm nhận. Song song với kịch bản vui nhộn, trong MV “Đón mùa xuân về”, Bảo Anh còn tôn vinh xu hướng áo dài cách tân rất thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí 22/1/2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO