Giải trí cuối tuần 10/9

Bảo Quỳnh 10/09/2017 08:00

Công chúng yêu nhạc tuần này có thể tìm nghe CD-DVD “Giếng quê” của NSƯT Tố Nga sau 10 năm vắng bóng. Khán giả yêu phim đừng quên Liên hoan phim Đức đang diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế (tới 16-9). Những người yêu nhiếp ảnh có thể ghé Nhà triển lãm thành phố (45 Tràng Tiền, Hà Nội) xem 108 bức ảnh trong triển lãm “Sắc màu cuộc sống tôi yêu”.

Công chúng yêu nhạc tuần này có thể tìm nghe CD-DVD “Giếng quê” của NSƯT Tố Nga sau 10 năm vắng bóng. Abum gồm 9 ca khúc: Giếng quê (Thuận Yến), Nhớ Mẹ (nhạc Mạnh Chiến- thơ Đậu Hoài Thanh), Lời hẹn tình quê (nhạc Lê An Tuyên- thơ Nguyễn Hùng- Lê An Tuyên), Điệu ví giặm là em (nhạc Quốc Nam- lời Lê Văn), Huyền thoại núi Hồng (Quốc Việt), Câu đợi câu chờ (Ngọc Thịnh), Quê hương em là núi Hồng sông Lam (nhạc Vũ Quốc Nam - thơ Trịnh Văn Vinh), Mơ quê (Nguyễn Tài Tuệ), Về Hà Tĩnh người ơi (Xuân Thuỷ).

Khán giả cũng có thể tìm nghe MV mới “Đi đâu để thấy hoa bay” của nam ca sĩ trẻ Hoàng Dũng theo phong cách hoạt hình. “Đi đâu để thấy hoa bay” là một trong những ca khúc từng “gây bão” trong chương trình Sing My Song. Ca khúc lấy đề tài từ chính câu chuyện gia đình ca sĩ Hoàng Dũng, kể về tình cảm cao đẹp của cha và con.

Khán giả yêu phim đừng quên Liên hoan phim Đức đang diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế (tới 16-9). Khán giả Hà Nội và TP.HCM có thể thưởng thức 9 tác phẩm điện ảnh Đức với giá 20.000 đồng/vé tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ, Hà Nội) và rạp Cinestar Hai Bà Trưng (135 Hai Bà Trưng, TP.HCM). Riêng tại Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế, khán giả có thể đăng ký nhận vé miễn phí tại rạp Lotte (số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng), rạp Đông Ba (187 Trần Hưng Đạo, Huế), Trung tâm Phim và Chiếu bóng (68 Trần Phú, Đà Nẵng).

Bên cạnh đó,tại Hà Nội, Liên hoan phim quốc tế Tình yêu Mons cũng đang diễn ra. Trong khuôn khổ liên hoan, có 4 phim được trình chiếu tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội) từ ngày 8 đến 11-9, gồm “Con gái” (Iran); “Aurore Tabort” (Pháp); “Marija” (Đức và Thụy Sĩ) và “Lần đầu tới Paris” (Bỉ và Pháp).

Công chúng yêu nhiếp ảnh có thể ghé Nhà triển lãm thành phố (45 Tràng Tiền, Hà Nội) xem 108 bức ảnh trong triển lãm “Sắc màu cuộc sống tôi yêu”. Đây là những góc nhìn bình dị mà rất đỗi thân thương về cuộc sống, con người và đất nước Việt Nam, về tình bạn và đặc biệt là về Thủ đô Hà Nội của 108 tay máy trẻ. Triển lãm diễn ra hết hôm nay (10-9).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần 10/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO