Giải trí cuối tuần (11/3)

Trúc Mai 11/03/2018 08:40

Tại TP HCM, vào 20h hôm nay (11/3), khán giả đừng bỏ lỡ xem múa “Kiều” tại Nhà hát TP HCM (số 7, Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, Q.1).

Giải trí cuối tuần (11/3)


Xuất phát từ sự cảm thông với thân phận nàng Kiều và lòng ngưỡng mộ tài năng của đại thi hào Nguyễn Du, Chun Yoo Oh - biên đạo múa người Hàn Quốc cùng với tác giả Sun Goo Jung đã quyết định đưa tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam lên sân khấu.

Vở múa “Kiều” lần này với sự kết hợp của diễn viên múa chính của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM - Trần Hoàng Yến cùng các diễn viên múa trẻ khác của nhóm múa, NSND Thanh Hoài - ca trù, Lê Hoài Phương - đàn đá, Cao Hồ Nga - đàn tơ-rưng, Trần Khánh Tường - sáo trúc, Nghiêm Thu - đàn tỳ bà…

Còn tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội) đang diễn ra triển lãm điêu khắc cá nhân của họa sĩ Lê Thị Hiền/ sinh năm 1957, nguyên là giảng viên khoa Điêu khắc - Trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 14/3.

Giải trí cuối tuần (11/3) - 1

Khán giả yêu nhạc tuần này có thể nghe MV “Mẹ ơi, mẹ không được chết” của ca sĩ Minh Chuyên, phổ thơ của tác giả Nguyễn Đức Hưởng.

“Ca từ trong bài hát là câu chuyện có thật từ chính tác giả. Khi tác giả bài thơ hay tin mẹ mắc bệnh ung thư, trong nỗi hoang mang, đau đớn anh đã viết ca khúc cùng với lời cầu khấn “Mẹ ơi, mẹ không được chết”… Tôi đã không cầm được nước mắt khi thu âm ca khúc” - Minh Chuyên chia sẻ.

Trong khi đó tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) hôm nay là ngày cuối của Lễ hội hoa hồng Bulgaria. Ngoài các cây hồng được chuyển về từ Bulgaria, lễ hội năm nay còn trưng bày các cây hồng cổ Việt Nam có độ tuổi từ vài chục năm trở lên cùng các cây hồng ngoại, hồng bonsai...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (11/3)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO