Giải trí cuối tuần (15/10)

Trúc Mai 15/10/2017 07:30

Vào 20h hôm nay (15/10) tại Nhà hát Lớn Hà Nội, live concert “Mặt trời của tôi” diễn ra đêm cuối.

Đây là đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của NSƯT Đăng Dương. Nam ca sĩ cho biết đây là chương trình mà anh ấp ủ từ lâu và đã có sự chuẩn bị trong vòng hơn một năm trời. Trong đêm diễn lần này, Đăng Dương sẽ thể hiện các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Hà Nội, niềm tin và hy vọng, Giai điệu Tổ quốc, Người chiến sĩ ấy, Người Hà Nội... Bên cạnh đó, Đăng Dương cũng biểu diễn những tác phẩm nước ngoài nổi tiếng: Chiều Matxcova, Chiều hải cảng, Giờ này anh ở đâu... Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ Trọng Tấn, Việt Hoàn, Lan Anh.

Khán giả yêu nhạc cũng có thể nghe MV “Mây chiều” của Phương Mỹ Chi vừa ra mắt có sự xuất hiện của Quang Lê. Ca khúc “Mây chiều”- sáng tác của Nguyễn Nhất Huy từng được Cẩm Ly thể hiện trước đó khá thành công. Tuy vậy, bản phối mới được Quang Lê và ekip sản xuất vẫn tạo được nét mới cho bài hát để phù hợp với quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên.

Công chúng yêu mỹ thuật cuối tuần này có thể đến xem triển lãm cá nhân lần thứ 12 của họa sĩ Lê Kinh Tài có tên “Nhìn lại” vừa khai mạc chiều 14/10 tại VCCA (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đây được xem là một “tổng kết nhẹ”, nơi họa sĩ giới thiệu 30 bức tranh và 9 tượng tò he được sáng tác trong 10 năm gần đây. Triển lãm mở cửa đến 12/11.

Còn tại Nhà hát Lớn Hà Nội đang diễn ra triển lãm tài liệu lưu trữ quốc gia với chủ đề “Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội”. Tại đây giới thiệu một cái nhìn toàn diện về những kiến trúc tiêu biểu hiện nay ở Thủ đô qua 70 phiên bản tài liệu, hình ảnh, bản vẽ kĩ thuật, tập điều kiện thầu… của các công trình kiến trúc tiêu biểu do các kiến trúc sư Pháp thiết kế và được xây dựng vào cuối thế kỉ XIX hoặc đầu thế kỉ XX. Triển lãm diễn ra đến ngày 27/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (15/10)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO