Giải trí cuối tuần (20/5)

Bảo Quỳnh 20/05/2018 08:30

Tối nay (20/5), vở hài kịch “Quẫn” tiếp tục trở lại với công chúng yêu nghệ thuật tại Nhà hát Chèo Việt Nam (Hà Nội). Điều đặc biệt, trong đêm nay, khán giả được gặp lại nghệ sĩ Lê Khanh trong vai vợ Đại Cát. “Quẫn” là vở chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Lộng Chương, được đạo diễn Trần Lực và nhóm LucTeam làm sống lại bằng ngôn ngữ ước lệ - biểu hiện.

Với các em nhỏ, ngày hôm nay đừng bỏ lỡ những suất chiếu đầu tiên của bộ phim “Giải cứu tí nị”. Phim là câu chuyện kể về cuộc hành trình mạo hiểm của bạn thú bông dũng cảm Hổ Con, đồng hành cùng thú bông hàng xóm Răng Sún, anh Rô-bô và bạn Nấm Nhí, để cùng nhau giành lại “năng lượng tuổi thơ” cho cô chủ nhỏ Tí Nị... Thông điệp mà phim muốn mang tới cho khán giả: “Dù cuộc sống có phát triển, hãy luôn cho các bé một sự phát triển tự nhiên, không nên quá lạm dụng thế giới ảo”.

Giải trí cuối tuần (20/5)

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Lời của tre” tại Phù Sa Lab vào các ngày 20, 24, 25/5 là hành trình đưa khán giả đặc biệt về với miền của tre. Tham gia “Lời của tre”, khán giả sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật sáng tạo đặc sắc được làm từ tre - nguồn cảm hứng khởi đầu của tất cả những chương trình nghệ thuật đỉnh cao.

Tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội) đang diễn ra triển lãm quốc tế mang tên “Silent talk” (Khoảng lặng).

Giải trí cuối tuần (20/5) - 1

Triển lãm trưng bày các tác phẩm điêu khắc và hội họa của 3 nghệ sĩ: Họa sĩ Wattanachot Tungateja (Thái Lan), điêu khắc gia Mukai Katsumi (Nhật Bản) và nữ nghệ sĩ Công Kim Hoa (Việt Nam). Triển lãm kéo dài đến hết ngày 22/5.

Tuần tới, vào lúc 18h ngày 21/5 tại Nhà hát TP HCM (7 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1) sẽ diễn ra vở múa “Sương sớm”. Đây là vở múa đương đại kết hợp balê bán cổ điển huyền hoặc đầy màu sắc, tái hiện cuộc sống tâm hồn của người nông dân Nam Bộ - những cuộc đời mộc mạc chất phác ra đồng trong sương mai, khóc cười cùng lúa, và đêm lại mơ về lúa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (20/5)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO