Giải trí cuối tuần (25/6)

Diệp Thảo 25/06/2017 08:10

Tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia (1 Tràng Tiền - Hà Nội) đang giới thiệu trưng bày “Nét vàng son - Sưu tập đồ gỗ sơn son thếp vàng” với 65 hiện vật được lựa chọn từ khoảng 1.000 hiện vật gỗ được lưu giữ và sưu tầm từ năm 1920 cho đến ngày nay. Dự kiến trưng bày kéo dài đến hết tháng 11 năm nay.

Tuần này, khán giả yêu nhạc có thể nghe MV “Cô gái đến từ hôm qua” với những cảnh quay ngọt ngào trong rừng xanh. MV được chính tác giả Vũ Cát Tường thể hiện. Giọng ca ngọt ngào, đặc biệt của Vũ Cát Tường, với những nốt ngẫu hứng giữa bài đã tạo nên giai điệu trong veo như nhịp cảm xúc chớm yêu của tuổi học trò...

Trong MV, Vũ Cát Tường một mình lang thang giữa cánh rừng xanh thẳm, như đang tìm kiếm một điều gì đó, để rồi có lúc bất chợt dừng lại, lặng người khi bắt gặp một hình ảnh quen thuộc của quá khứ đã qua.

Còn tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt - Hà Nội) đang diễn ra triển lãm ảnh "Những gia đình bình đẳng Việt Nam". Triển lãm trưng bày 20 tác phẩm ảnh được chọn lọc từ hàng nghìn tác phẩm tham gia cuộc thi ảnh toàn quốc với cùng chủ đề, được phát động từ tháng 3/2017.

Các tác phẩm cho thấy những thay đổi lớn trong các gia đình Việt Nam hiện đại, nam giới chia sẻ công việc chăm sóc gia đình với phụ nữ một cách tích cực và khéo léo. Triển lãm mở cửa đến 31/7.

Bên cạnh đó là MV mới ra mắt của bé Tina Trần mang tựa đề “Người thầy”. Được biết đến từ chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 (The Voice Kids), bé Tina Trần xuất hiện trong MV “Người thầy” đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng bởi hình ảnh hoàn toàn mới. Ngoài ca từ ý nghĩa, MV còn mang đến một câu chuyện cảm động về tình thấy trò…

Với khán giả yêu phim rạp, đừng quên xếp lịch vào 30/6 tới để xem “Xóm trọ 3D” của NSND Hồng Vân. Đây vốn là vở kịch ăn khách suốt 3 năm liền trên sân khấu Phú Nhuận, nhưng với mong muốn được khán giả cả nước biết đến nhiều hơn, nghệ sĩ Hồng Vân quyết định chuyển thể kịch “Xóm trọ 3D” thành phim hài, tình cảm.

Tham gia bộ phim có hai danh hài Việt Hương và Minh Nhí. Bộ phim do Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (25/6)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO