Giải trí cuối tuần­­­­­ (3/12)

An Thảo 03/12/2017 07:30

Nhân kỷ niệm 45 năm chiến thắng Điện Biên Phủ trên không (12/1972 - 12/2017), tại Di tích Nhà tù Hỏa Lò (Hà Nội) đang trưng bày chuyên đề “Tìm lại ký ức”. Trưng bày với 4 nội dung: Đối mặt với B52, Khách sạn Hilton-Hà Nội, Ngày trở về và Xây đắp tương lai.

Còn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử thành phố vừa khai mạc trưng bày chuyên đề “Báu vật Vương quốc cổ - Nghệ thuật kim hoàn và trang sức Óc Eo”. Dịp này, 300 hiện vật được phát hiện từ các di tích thuộc văn hóa Óc Eo được giới thiệu. Đây là các cổ vật được phát hiện từ nhiều di tích thuộc văn hóa Óc Eo không chỉ riêng Bảo tàng Lịch sử TPHCM sưu tập mà còn có sự chung góp mẫu vật trưng bày đến từ các bảo tàng Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang. Triển lãm tại số 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Q.1, đến hết ngày 31/3/2018.

Với khán giả yêu phim chiếu rạp, tuần này có thể xem bộ phim “Mẹ chồng” với sự tham gia của các diễn viên – người đẹp: Diễm My, Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu…

Hôm nay (3/12), ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt album vol 9. Điều đặc biệt, buổi ra mắt được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1-TPHCM). Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên giới thiệu sản phẩm cá nhân tại không gian đi bộ của cộng đồng. Trong buổi giới thiệu album, Mỹ Tâm sẽ trình diễn những ca khúc nằm trong album mới nhất, gồm những ca khúc mang âm hưởng Pop Soul của nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường và Phan Mạnh Quỳnh.

Tuần tới, GS.NSND violon Ngô Văn Thành và hai học trò của mình là nghệ sĩ piano Đào Trọng Tuyên và nghệ sĩ violon Nguyễn Công Thắng sẽ cùng kết hợp tổ chức đêm nhạc cổ điển “Romantic Concert” vào ngày 9/12 tại phòng Hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (42 Hào Nam, Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần­­­­­ (3/12)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO