Giải trí tuần này (8/7)

Ngân An 08/07/2018 08:00

Với công chúng yêu nghệ thuật nhiếp ảnh có thể đến Bảo tàng Lịch sử quốc gia (số 1 Phạm Ngũ Lão, Hà Nội) xem các tác phẩm tiêu biểu của Cuộc thi ảnh nghệ thuật du lịch toàn quốc lần thứ 8.

Giải trí tuần này (8/7)

Gần 200 bức ảnh đưa người xem đến với những cảnh sắc ấn tượng trên khắp mọi miền Tổ quốc, từ ruộng bậc thang Tây Bắc mùa nước đổ cho đến những cánh dù bay trên biển, hay những hàng thốt nốt ở An Giang. Triển lãm trưng bày đến 11/7.

Còn với khán giả yêu nhạc, ngày nghỉ cuối tuần có thể tìm nghe MV “Đến với nhau là sai” của ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh. MV lấy cảm hứng từ sân khấu Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018 với những cảnh quay giúp cho Noo Phước Thịnh khoe tối đa khả năng vũ đạo.

Giải trí tuần này (8/7) - 1

Tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) đang diễn ra triển lãm “Muối của rừng”.

Mở cửa đến hết ngày 25/7, triển lãm giới thiệu 25 tác phẩm hội họa, băng hình và nghệ thuật bài trí của 13 tác giả và nhóm tác giả đến từ Hàn Quốc và Việt Nam.

Tại Phố Sách Hà Nội (phố 19-12) đang diễn ra Ngày hội truyện tranh 2018. Đến đây, độc giả được hòa mình vào không gian vui nhộn, sinh động với các hoạt động như: mua bán, trao đổi các bộ truyện tranh, hóa trang thành các nhân vật truyện tranh nổi tiếng, làm bóng nghệ thuật theo tạo hình nhân vật truyện tranh yêu thích…

Tuần tới, Nhà hát Nhạc Vũ kịch TP HCM sẽ công diễn một số trích đoạn đặc biệt của “Dế Mèn phiêu lưu ký” trong đêm diễn 9/7 tại Nhà hát Thành phố. Câu chuyện nhiều màu sắc phiêu lưu và yếu tố văn hóa Á Đông đậm nét trong “Dế Mèn phiêu lưu ký” của nhà văn Tô Hoài hứa hẹn sự ra đời của một nhạc kịch hiện đại đặc biệt, giá trị nghệ thuật cao nhưng nhiều tính giải trí của nghệ thuật đại chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí tuần này (8/7)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO