Giảm 20% giá vé tàu cho quân nhân và nhà giáo

T.Việt 26/09/2016 18:03

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, sẽ giảm 20% giá vé cho hành khách là thầy cô giáo đi trùng vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và hành khách là cán bộ chiến sĩ quân đội đi trùng vào ngày thành lâp Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12.

Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, kề từ 1/10/2016, công ty sẽ chính thức bán vé tàu Tết Bính Thân 2017.

Theo đó, công ty sẽ bán vé cá nhân trên website: www.dsvn.com, các nhà ga, các điểm bán vé, tổng đài 19000109, điện thoại di động… Mỗi lần bán vé cho một hành khách sẽ không quá 4 vé cho một chiều.

Cũng trong dịp bán vé Tết này, công ty sẽ giảm 5% cho hành khách đi tàu có sinh nhật trùng với thời gian đi tàu từ 1-10 trở đi, hành khách là phụ nữ đi tàu trùng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Bên cạnh đó, sẽ giảm 20% giá vé cho hành khách là thầy cô giáo đi trùng vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và hành khách là cán bộ chiến sĩ quân đội đi trùng vào ngày thành lâp Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12.

Bà Phùng Thị Lý Hà, Phó Giám đốc Công ty cổ phần VTĐS Hà Nội cho biết, trong dịp Tết Bính Thân, ngành đường sắt sẽ tổ chức chạy thường xuyên 6 đôi tàu Thống Nhất và chạy thêm 6 đôi tàu khác ở từng phân đoạn trong dịp cao điểm. Công ty cũng sẽ chạy thêm tăng cường các tuyến Hà Nội – Vinh, Hà Nội – Đà Nẵng và Hà Nội – Lào Cai trước và sau Tết. Công ty cũng sẽ thành lập các tàu chuyên trở 15.000 công nhân khu công nghiệp Bắc Ninh và Phổ Yên về quê ăn Tết.

Để tránh tình trạng bị cò vé lợi dụng, bà Hà đề nghị khách hàng trực tiếp mua vé sớm qua các kênh bán vé của công ty. Ngoài ra, các phương án đổi hoàn vé, vé đi tàu hợp lệ cũng đã được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng và website của ngành. Từ 1-10, công ty chính thức tổ chức các đại lý bán vé ở các quận huyện Hà Nội và nhiều địa phương trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giảm 20% giá vé tàu cho quân nhân và nhà giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO