Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia hiến máu tình nguyện

Hạnh Nguyên 03/08/2022 17:34

Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh phát động chương trình hiến máu tình nguyện, đồng thời tham gia hiến máu.

Ngày 3/8, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Hồng Phong phát động Chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 với phương châm “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” trong lực lượng Công an Hà Tĩnh.

Ngay sau khi phát động chương trình, Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia hiến máu.

Tham dự chương trình hiến máu đợt 2 năm 2022 trong Công an Hà Tĩnh còn có đại diện Thường trực Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh; Hội thầy thuốc trẻ tỉnh; Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh; Thường trực, Ban chuyên môn Tỉnh đoàn và đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các khối phòng thuộc lực lượng Công an Hà Tĩnh.

Chương trình hiên máu tình nguyện lần này có gần 250 cán bộ, chiến sĩ Công an đến từ các phòng trong Công an Hà Tĩnh đăng ký tham gia hiến máu.

Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, cũng trực tiếp tham gia hiến máu tại chương trình.

Có khoảng 250 cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an Hà Tĩnh đăng ký hiến máu đợt này.

Đây là chương trình hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 do Đoàn thanh niên Công an Hà Tĩnh tổ chức; số máu này sẽ được đưa vào ngân hàng dự trữ máu, khắc phục tình trạng khan hiếm máu tại các cơ sở y tế, phục vụ tốt cho công tác cấp cứu và điều trị, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình tiến hành hiến máu, công tác tiếp nhận máu được ban tổ chức chia thành nhiều khung giờ khác nhau, tránh tập trung đông người. Các cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu được đội ngũ y tế cẩn thận tiến hành khám sàng lọc, đo huyết áp đảm bảo đủ điều kiện trước khi hiến máu.

Sau 1 buổi phát động, gần 250 cán bộ, đoàn viên Công an Hà Tĩnh đã tham gia hiến được 180 đơn vị máu.

Với tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, sau 1 buổi phát động, gần 250 cán bộ, đoàn viên Công an Hà Tĩnh đã tham gia hiến được 180 đơn vị máu, cùng với số lượng máu đã hiến trực tiếp trước đó, nâng tổng số đơn vị máu đã hiến trong năm 2022 tính tới thời điểm hiện tại là 331 đơn vị máu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh tham gia hiến máu tình nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO