Giám đốc DN bị điều tra hành vi ‘vu khống’ cán bộ

Phạm Hưởng 19/12/2017 17:40

Giám đốc Công ty Đại Phát tại Gia Lai bị bắt để phục vụ công tác điều tra, nhằm làm rõ hành vi “vu khống” một số cán bộ hiện đang công tác tại tỉnh Gia Lai.

Giám đốc DN bị điều tra hành vi ‘vu khống’ cán bộ

Cty TNHH Đại Phát do ông Hồ Sỹ Nhân làm chủ.

Nguồn tin Đại Đoàn Kết Online, chiều ngày 19/12 cho biết, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Hồ Sỹ Nhân, Giám đốc Công ty Đại Phát (số 37/Hoàng Văn Thụ, phường Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai).

Theo nguồn tin, ông Nhân bị bắt để phục vụ công tác điều tra, nhằm làm rõ hành vi “vu khống” một số cán bộ hiện đang công tác tại tỉnh Gia Lai.

Doanh nhân Hồ Sỹ Nhân hiện đang làm Giám đốc Công ty TNHH Đại Phát, là một trong những doanh nghiệp lớn trong ngành xây dựng tại Gia Lai với các ngành nghề kinh doanh chính như xây dựng nhà cửa, đường sá, cầu cống...

Ngoài ra, ông Hồ Sỹ Nhân còn được mọi người dân phố núi biết đến là em trai ruột ông Hồ Sỹ Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH Hiệp Lợi là một đại gia kinh doanh trong ngành lâm sản.

Trước khi bị bắt, Công ty Đại Phát của ông Nhân đã trúng thầu Dự án Trung tâm thương mại TP Pleiku với kinh phí gần 600 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc DN bị điều tra hành vi ‘vu khống’ cán bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO