Giận con, mẹ tẩm xăng tự thiêu

Theo Dân Trí 05/09/2017 08:40

Bất đồng với con trai về việc chia tiền sau khi bán đất, bà T. đã đổ xăng lên người tự thiêu. Do bị bỏng nặng và tuổi cao, bà T. đã tử vong sau đó.


Khu vực hai mẹ con bà T. cãi nhau rồi bà T. châm xăng tự thiêu.

Sáng 5/9, nguồn tin từ huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) cho biết, bà Huỳnh Thị T. (ngụ huyện Thủ Thừa) đã tử vong vào chiều ngày 4/9.

“Theo thông tin chúng tôi nhận được, bà T. đã tử vong sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện bởi vết bỏng do tự tử trước đó. Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi và điều tra về cái chết của bà T. nên chúng tôi đã lập biên bản rồi để gia đình lo hậu sự. Do gia đình bà T. là hộ nghèo nên các lực lượng chức năng cũng đã hỗ trợ 5 triệu đồng”, đại diện Công an huyện Thủ Thừa cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 17h ngày 1/9, bà T. và con trai N.H.P. (ngụ xã Tân Lập, huyện Thủ Thừa) xảy ra tranh cãi gay gắt. Theo người dân địa phương thì mâu thuẫn giữa hai mẹ con do chia tiền bán đất không đều.

Do quá giận con trai nên bà T. doạ nếu con trai cứ tiếp tục đối xử với mình như vậy bà sẽ tự tử. Tưởng bà chỉ hù doạ nhưng không ngờ bà T. mang can xăng ra phía sau nhà đổ lên người rồi châm lửa khiến người bà như ngọn đuốc sống.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người con trai đã chạy tới chụp can xăng ném đi, bà T. do nóng quá đã nhảy xuống kênh gần nhà để dập lửa.

Khi đưa được nạn nhân lên bờ, gia đình nhanh chóng chuyển bà T. đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thủ Thừa cấp cứu.

Bà T. bị phỏng nặng ở vùng mặt, ngực và vai. Chiều ngày 4/9, bà T. đã tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giận con, mẹ tẩm xăng tự thiêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO