'Gian hàng 0 đồng' phục vụ 250 hộ có hoàn cảnh khó khăn

Lam Hồng 15/06/2021 20:56

Ngày 15/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 3, quận 8, TP. HCM cùng với sự động hành hành hỗ trợ của Đại đức Thích Trung Minh, Phó ban Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ Quận 8 - Trụ trì Thiền Viện Hải Đức tổ chức “Gian hàng 0 đồng” nhằm phục vụ miễn phí các nhu yếu phẩm, rau củ quả cho người dân trên địa bàn.

Người dân trên địa bàn phường 3 tới lấy nhu yếu phẩm tại“Gian hàng 0 đồng”.

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 3 cho biết, hàng ngày những người trong ban tổ chức sẽ sắp xếp các loại lương thực thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu tại gian hàng để phục vụ cho người dân. Đồng thời, cung cấp túi vải thân thiện với môi trường để các hộ dân đến lấy thực phẩm, không sử dụng túi ni long nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Các gian hàng sẽ hoạt động hàng ngày, diễn ra từ hôm nay đến hết thời gian giãn cách xã hội. Mỗi ngày “Gian hàng 0 đồng” sẽ cung cấp trên 500kg rau củ quả và nhiều thực phẩm thiết yếu phục vụ cộng đồng.

Bên cạnh "Gian hàng 0 đồng", ban tổ chức cũng hỗ trợ 500 suất ăn mỗi ngày để tặng phần ăn sáng và phần ăn trưa cho 250 hộ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong 1 tháng qua và tiếp tục thực hiện đến hết thời gian giãn cách xã hội.

Trong thời gian qua, Đại đức Thích Trung Minh đã hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Phường 3 với tổng số tiền hơn 526 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Gian hàng 0 đồng' phục vụ 250 hộ có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO