Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona

Theo Dân trí 31/10/2019 07:48

Với lợi thế sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã đánh bại Leganes 5-0 ở vòng 11 La Liga. Đoàn quân HLV Zidane đã có được 21 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Barcelona đúng 1 điểm.

Sau khi Barcelona thắng Valladolid 5-1, Real Madrid hiểu rõ những áp lực phải đối mặt tại Bernabeu. Một chiến thắng trước Leganes giúp họ giải tỏa được rất nhiều áp lực trong cuộc đua vô địch năm nay.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona

Rodrygo mở tỷ số cho Real Madrid từ khá sớm.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 1

Rodrygo gây ấn tượng khi liên tục được sử dụng từ đầu.

Trước đối thủ yếu hơn hẳn về mọi măt, Real Madrid không gặp khó khăn để áp đặt thế trận. Chỉ sau 25 phút đầu tiên, "Kền kền trắng" đã dẫn trước 3 bàn sau các pha lập công từ Rodrygo, Toni Kroos và Ramos.

Sang hiệp 2, đến lượt Benzema và Jovic ghi bàn, ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid. CLB Hoàng gia cùng với Barcelona là những đội bóng thắng đậm nhất ở vòng 11 La Liga.

Sau 10 trận đấu (do trận đấu Real-Barca bị hoãn), Barcelona dẫn đầu với 22 điểm còn Real Madrid có được 21 điểm. Tuy nhiên hai ông lớn này hoàn toàn có thể bị mất vị trí, nếu Granada thắng Getafe trên sân khách đêm nay.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 2

Ramos nâng tỷ số lên 3-0 dù phải thực hiện quả phạt đền lần thứ hai.

HLV Zidane đưa ra khá nhiều thay đổi về đội hình ra sân. Tài năng trẻ Valverde hiện diện ở giữa sân cùng Casemiro, Kroos còn bộ ba trên hàng công là Rodrygo, Benzema và Eden Hazard.

Real Madrid chủ động ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, đón đường tạt cánh về phía cột dọc xa của Marcelo, Benzema chạy chỗ thông minh và thực hiện pha chuyền nối rất nhanh để tiền đạo trẻ Rodrygo băng vào dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Chỉ 1 phút sau đó, từ tình huống phản công rất nhanh, Benzema tiếp tục tỏa sáng với đường căng ngang thuận lợi cho Kroos băng lên đá nối đánh bại thủ thành Juan Soriano nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 3

Benzema để lại nhiều dấu ấn trong chiến thắng của Real Madrid.

Sau bàn thắng, Real Madrid tiếp tục dồn ép đội khách Leganes. Benzema vẫn là tâm điểm trên hàng công. Phút 20, chân sút người Pháp mớm bóng thuận lợi để Kroos băng lên dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng đáng tiếc bóng lại đi cột dọc.

Hai phút sau, tân binh Eden Hazard bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng đội trưởng Sergio Ramos lại không thắng được thủ thành Juan Soriano. Tuy nhiên, sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài cho thực hiện lại, khi ở tình huống cản phá, Soriano đã di chuyển trước.

Trong lần đá lại, Ramos đã đánh lừa được thủ môn đội khách và ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu từ chấm 11m. 3-0 cho Real Madrid và Real Madrid chơi khá ung dung khi đã cầm chắc chiến thắng.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 4

Niềm vui của cổ động viên Real Madrid trên sân Bernabeu.

Sau khi Real Madrid có được 3 bàn thắng rất sớm, trận đấu diễn ra với thế trận rất mở. Cả hai đội đều tạo ra những pha bóng sóng gió nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đến khi kết thúc hiệp.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không có quá nhiều thay đổi, khi thế trận vẫn diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên, Real là đội tận dụng tốt hơn các cơ hội mà mình tạo ra khi hàng thủ Leganes mắc nhiều sai lầm.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 5

Tân binh Jovic đã có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid.

Phút 67, từ pha chuyền về bất cẩn của hậu vệ đội khách, Marcelo cướp được và chuyền thuận lợi cho Luka Modric xâm nhập vòng cấm nhưng bị truy cản trái phép. Benzema dễ dàng nâng tỷ số lên 4-0 cho Real Madrid sau quả 11m thành công.

Ngay sau khi có bàn thắng, Benzema được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Luka Jovic. Cầu thủ người Serbia thi đấu rất năng nổ và có ít nhất ba cú dứt điểm nhưng đều không thắng được thủ thành Soriano bên phía Leganes.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 6

Real Madrid chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 1 điểm.

Đến phút bù giời, từ đường tạt cánh chính xác tới từ Dani Carvajal bên cánh phải, Jovic có pha di chuyển khôn khéo và bật cao đánh đầu đưa bóng vào cột dọc gần ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid và ấn định chiến thắng tưng bừng 5-0 tại Bernabeu.

Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona - 7

Kết quả các trận đấu ở vòng 11 La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giành chiến thắng '5 sao', Real Madrid áp sát Barcelona

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO