Giao lưu nghệ thuật thanh niên vùng giáo

Võ Quang Đạt 14/12/2016 14:29

Sáng 14/12, nhằm hướng tới các hoạt động chuẩn bị cho Lễ Noel, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật thanh niên vùng giáo năm 2016.

Tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại chương trình giao lưu.

Chương trình có sự tham gia của 8 đơn vị xã, thị trấn có đồng bào theo đạo Thiên chúa giáo trên địa bàn huyện Can Lộc.

Đoàn viên thanh niên các đơn vị đã đem đến các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, về Đảng, Bác Hồ, tuổi trẻ, tình yêu, cuộc sống, ca ngợi tinh thần đoàn kết lương giáo “Kính Chúa yêu nước”, sống “Tốt đời đẹp đạo” cùng những ca khúc mang màu sắc tôn giáo và được thể hiện một cách sinh động, sâu lắng và đã để lại nhiều xúc cảm cho người xem.

Chương trình đã thực sự trở thành diễn đàn để đoàn viên thanh niên các giáo xứ, giáo họ, các tổ chức thanh niên tôn giáo trong toàn huyện có dịp giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu, tình cảm, trách nhiệm, niềm tự hào đối với quê hương, đất nước; tạo niềm tin, hăng say, phấn khởi để lao động, học tập, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho xã Xuân Lộc; thị trấn Nghèn và xã Quang Lộc đạt giải nhì; xã Vượng Lộc và Tiến Lộc đạt giải ba; 3 xã Yên Lộc, Gia Hanh và Mỹ Lộc đạt giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao lưu nghệ thuật thanh niên vùng giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO