Giết vợ vứt xác xuống giếng vì không cho tiền mua rượu

Theo Tiền phong 25/05/2017 11:14

Cãi nhau rồi xin tiền vợ mua rượu không được, đối tượng thẳng tay đánh vợ rồi vứt xác xuống giếng nhằm che giấu hành vi phạm tội.

VKSND TP Hà Nội vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Tiến Văn (SN 1961, ở Ba Vì, Hà Nội) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là chị Đào Ngọc Khuê – vợ của Văn.

Theo cáo trạng, sáng 7/12/2016, Văn có cãi nhau với vợ vì chị Khuê không muốn chồng đưa con đi học bằng xe máy nữa mà đi bằng xe bus của nhà trường. Sau đó, Văn có nói vợ đưa tiền mua rượu nhưng bị từ chối.

Thấy vậy, Văn vào buồng lục ví của vợ lấy tiền mua rượu về uống. Sau đó, hai vợ chồng cãi nhau và Văn đã nhẫn tâm đấm, đạp liên tiếp vào chị Khuê rồi đẩy mạnh khiến chị đập đầu vào giếng, bất tỉnh.

Không sợ hãi, Văn điềm nhiên vào nhà uống nước. Lát sau, Văn kiểm tra thì người chị Khuê đã lạnh, lay gọi nhưng chị không dậy. Văn vứt xác vợ xuống giếng rồi đậy nắp, đặt các đồ đạc lên.

Tối cùng ngày, nhiều người họ hàng đổ đi tìm chị Khuê nhưng không thấy nên Văn nói chỉ còn giếng là chưa tìm. Mọi người liền phản bác nếu chị Khuê nhảy xuống giếng thì không thể đậy nắp.

Tuy vậy, Văn khẳng định: “Cạy nắp giếng lên, bà ý chết dưới này”. Mọi người làm theo và soi đèn xuống liền phát hiện đầu tóc người trong đó nên lập tức báo công an.

Với hành vi phạm tội của mình, Nguyễn Tiến Văn bị VKS truy tố về tội “Giết người” theo Điểm n, Khoản 1, Điều 93 BLHS với khung hình phạt tù từ 12 đến 20 năm, chung thân hoặc tử hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết vợ vứt xác xuống giếng vì không cho tiền mua rượu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO