Giới trẻ thoả sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh bằng S Pen

Theo Dantri 25/09/2018 14:59

Dù mới nổi lên gần đây nhưng trào lưu chụp ảnh cùng S Pen điều khiển từ xa đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của giới trẻ. Những góc chụp lạ mắt, đậm chất sáng tạo đã mang đến diện mạo mới cho hàng loạt trào lưu “tủ” của cộng đồng mạng.

Bút ảnh gia, trào lưu đầy sáng tạo

“Bút ảnh gia” là trào lưu hoàn toàn mới được nhen nhóm từ chính tính năng điều khiển từ xa của bút S Pen. Vai trò “phó nháy” vốn luôn dành cho con người nay đã được giao vào tay chiếc bút quyền năng trên Galaxy Note9. Sự nhỏ gọn, dễ sắp đặt của chiếc điện thoại này cùng tính chủ động trong việc bấm chụp trên thân bút đã mang đến rất nhiều “đất diễn” cho giới trẻ. Giờ đây mọi kiểu ảnh từ toàn cảnh, ảnh chân dung, ảnh nhóm,... đều có thể do chính bạn bấm chụp từ xa mà không cần chạm vào điện thoại. Hiện hashtag #Butanhgia đang gây sốt trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ hình ảnh của giới trẻ tại nhiều thành phố trong nước cũng như quốc tế, khẳng định sức hút không nhỏ của trào lưu này.

Khi selfie đơn giản là rút bút

Không còn phải loay hoay tìm gậy selfie hoặc lúng túng mỗi khi muốn tự chụp ảnh, tín đồ Galaxy Note nay chỉ việc đặt điện thoại theo góc chụp ưng ý, rút bút S Pen và bấm chụp mà không cần chạm đến “dế cưng”. Công nghệ bluetooth tích hợp trên thân bút cho phép người chụp selfie từ xa, lấy được trọn vẹn trang phục và khung cảnh thay vì một góc mặt chính diện nhàm chán như các dòng điện thoại khác.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh bằng S Pen

Cần gì selfie góc rộng khi bạn đã có thể làm chủ mọi góc chụp với “bút ảnh gia” S Pen.

#OOTD phong cách ngàn góc chụp

Trang phục hàng ngày (Outfit Of The Day) vốn đã trở thành “mảnh đất” để người trẻ khoe khéo diện mạo, phong cách và cả vóc dáng của bản thân. Với sự nhập cuộc của S Pen điều khiển từ xa, trào lưu này đã được nâng tầm cao mới với những góc chụp đầy sáng tạo. Lợi thế nhỏ gọn, dễ đặt máy ở bất kỳ đâu, Galaxy Note9 cho phép người trẻ linh hoạt chụp góc rộng, chụp từ dưới lên trên, chụp qua vai,... mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Các kiểu ảnh “ăn gian” chiều cao cũng có thể thực hiện dễ dàng thay vì phải kiễng chân, quỳ gối vất vả như các dòng điện thoại khác.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh bằng S Pen - 1

Tự “kéo chân” trong những tấm ảnh #OOTD là chuyện quá đơn giản với Galaxy Note9.

Ảnh du lịch đậm dấu ấn

Thay vì tất tả ngược xuôi tìm người chụp ảnh giúp, tín đồ du lịch có thể thong thả đặt Galaxy Note9 ở góc chụp ưng ý và chủ động ghi lại hình ảnh bằng S Pen điều khiển từ xa bất cứ lúc nào. Bạn có thể chụp ảnh bay, tương tác cùng kiến trúc, vui đùa cùng thú cưng, có thể dừng lại để tạo dáng, đợi khách du lịch vãn bớt trước khi bấm chụp... Quan trọng là những người theo chủ nghĩa xê dịch luôn tìm thấy sự an tâm khi đồng hành cùng Galaxy Note9 bởi dung lượng bộ nhớ và thời lượng pin lớn giúp họ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đẹp nào trong chuyến đi.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh bằng S Pen - 2

Khác biệt với số đông ngay cả khi đến những địa danh quen thuộc là sức hấp dẫn mà trào lưu mới mang lại.

Một vòng thành phố “quen mà lạ”

Nhờ sự trợ giúp của S Pen điều khiển từ xa, giới trẻ có thể phát hiện thêm nhiều điều thú vị ngay tại thành phố mình đang sống thông qua các góc chụp mới lạ. Đặt máy xuống thấp và hướng lên trên, lần đầu tiên những công trình của thành phố hiện lên tráng lệ giữa nền trời rộng lớn. Hướng camera xuống từ một căn gác nhỏ, đường phố về đêm bật lên vẻ lung linh lạ thường. Song hành cùng khả năng chụp ảnh từ xa là camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cùng khẩu độ kép, giúp bạn tối ưu hoá hình ảnh cả ngày lẫn đêm để sẵn sàng cho những phát hiện bất ngờ giữa lòng thành phố.

Giới trẻ thoả sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh bằng S Pen - 3

Sáng tạo các góc chụp mới cùng Galaxy Note9, bạn sẽ phát hiện ra nhiều cảm xúc lạ giữa lòng phố quen.

Không đơn thuần là một trào lưu mới, việc chụp ảnh cùng bút S Pen còn “thổi hồn” cho những trào lưu cũ và lan toả cảm hứng sáng tạo cho số đông. Đây tiếp tục là minh chứng cho tinh thần dẫn đầu và khác biệt mà dòng Galaxy Note đã tạo ra trong suốt gần một thập kỷ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới trẻ thoả sức sáng tạo với trào lưu chụp ảnh bằng S Pen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO