Giọng hát là trời cho, nghề nghiệp là sự đam mê và trau dồi

Hà Anh 23/08/2017 09:55

Đó là chút bộc bạch của ca sĩ Bảo Yến trước đêm liveshow “Bằng Kiều- Để nhớ một thời ta đã yêu”.

Sau thành công đêm diễn “Để nhớ một thời ta đã yêu” tại Thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng, ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn âm nhạc cùng ê kip của mình sẽ đến với khán giả Đà Nẵng trong đêm 26/8/2017 tại Nhà hát Trưng Vương.

Ca sĩ Bảo Yến.

Điểm nhấn trong đêm Liveshow tại Đà Nẵng chính là sự xuất hiện của ca sĩ Bảo Yến. Mặc dù sống giữa Sài Gòn hoa lệ nhưng chị vốn sinh ra ở Huế nên thẳm sâu trong con người chị là sự trầm tĩnh, điềm đạm và nhẹ nhàng của người Huế.

Vốn là người của công chúng, nhưng dường như sau ánh đèn sân khấu, nghệ sĩ Bảo Yến lại trở về với đúng con người thực của mình. Sống giản dị, dành thời gian cho gia đình, người thân và tìm những điều thi vị dù nhỏ bé trong cuộc sống là phương châm sống của chị.

Nghệ sĩ Bảo Yến tâm sự: Mặc dù sống trong cuộc sống hiện đại nhưng tôi vẫn luôn dành cho mình những phút thảnh thơi ngồi ngắm hoa, tưới cây, đọc sách… sống chậm nên con người thảnh thơi hơn, có thời gian quan tâm đến mọi thanh viên trong gia đình nhiều hơn. Giọng hát là trời cho, nghề nghiệp là sự đam mê và trau dồi học hỏi để có được sự "thiện nghệ".

Bảo Yến là giọng nữ trầm, tầm cữ âm vực và màu âm rất hợp với giọng nam cao của Bằng Kiều và vì thế, đây là lần đầu tiên Bằng Kiều kết hợp với ca sĩ Bảo Yến sẽ tạo ấn tượng với công chúng qua những bản song ca tình tứ trong đêm nhạc.

Ca sĩ Bằng Kiều.

Ca sĩ Bằng Kiều cho biết, khi hát cặp với bất cứ một ca sĩ nào thì điều đầu tiên là mình phải hiểu giọng hát của người hợp tác với mình cũng như phong cách của họ để từ đó tìm ra những điểm tương đồng, hoà quyện với bạn diễn để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Có thể nói cái tài của người nghệ sĩ không chỉ bởi giọng hát xuất sắc mà còn là sự khéo léo trong việc khơi gợi cảm hứng của bạn diễn, nâng bạn diễn của mình lên để tạo ra những tiết mục mang một màu sắc mới, một không gian âm nhạc đa chiều và rộng mở.

Cùng với sự xuất hiện của Bảo Yến còn có sự góp mặt của ca sĩ ca sĩ Hương Giang Idol, Anh Quân Idol, Kim Thành - S.Girls sự trẻ trung tươi mới của các ca sĩ cũng sẽ mang đến cho đêm nhạc những sắc màu khác lạ, khiến cho đêm nhạc có thêm nhiều cung bậc cảm xúc.

Nghệ sĩ Quang Hào.

Nghệ sĩ Quang Hào – Giám đốc Nhà hát Trưng Vương, Tổng đạo diễn đêm liveshow cho biết: “Là người con của Đà Nẵng và cũng từng đứng trên sân khấu biểu diễn nhiều năm, từng làm đạo diễn nhiều chương trình âm nhạc chuyên sâu của Nhà hát cũng như của Thành phố, Quang Hào hiểu thị hiếu cũng như thẩm mỹ thưởng thức nghệ thuật của người dân Đà Nẵng cần gì và họ muốn gì.

Người dân Đà Nẵng nói chung, người yêu nhạc Đà Nẵng nói riêng rất khó tính trong việc lựa chọn dòng nhạc để thưởng thức và bản thân Quang Hào cũng muốn Nhà hát thực sự là nơi giới thiệu, quảng bá những chương trình nghệ thuật đích thực. Quang Hào không xa lạ gì với người dân Đà Nẵng. Áp lực công việc rất nhiều, nhưng khi đã nhận làm tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật nào thì Quang Hào phải tập trung sức lực, trí tuệ và làm bằng cả cái tâm của mình”.

Với vai trò làm đạo diễn âm nhạc Bằng Kiều mong muốn mang một không gian âm nhạc ấm cúng, gần gũi đến với khán giả Đà Nẵng. Mục tiêu lớn nhất trong lao động nghệ thuật là được phục vụ công chúng và làm sao để những người yêu mến giọng hát của anh không thất vọng về giọng ca mà họ đã yêu mến và dành tình cảm.

Với sự đầu tư cả về chất và lượng, Liveshow “- Bằng Kiều - Để nhớ một thời ta đã yêu” sẽ mang đến cho công chúng những giây phút tuyệt vời để thả hồn mình phiêu bồng cùng âm nhạc.

Live show tại Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/8, tại Nhà Hát Trưng Vương - 35A Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trong những tháng cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giọng hát là trời cho, nghề nghiệp là sự đam mê và trau dồi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO